การอัพเดทแพทช์ใหม่ของ Tekken 7 - GameWorld.in.th

การอัพเดทแพทช์ใหม่ของ Tekken 7

author image by buttercup | Console HOT NEWS News PC | 0 Comments | 04 ส.ค. 2020 | เปิดดู

สังเวียนพร้อมแล้ว TEKKEN 7 ลด 75% รีบเลย

ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีกับศึก Iron Fist วัดกำปั้นกันกับเกม Tekken 7 ที่ได้ข่าวคราวมาว่าจะอัพเดทแพทช์ใหม่นั่นเองเรียกว่าใครที่เป็นแฟนเกม Tekken มานั้นต้องดีใจอย่างแน่นอนซึ่งอัพเดทคราวนี้เป็นการอัพเดทประจำปีใน Season Pass ที่ 4 และมีของใหม่มากมายซึ่งจะไรใหม่นั้นก็ต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป ซึ่งทาง Bandai Namco ได้ปล่อยตัวอย่างการอัพเดทแพทช์ใหม่ของ Tekken7 – Season 4 Announcement ไปสามารถรับชมได้ที่ลิ้งค์นี้ได้เลย https://youtu.be/YjfYBeT_f5I

Tekken 7 PC Steam

ทำไมคนเล่น PC ถึงต้องตื่นเต้นกับ Tekken 7! – Gaming Room

ซึ่งทาง Bandai Namco ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมานั้น ทำให้ผู้เล่นหลายๆคนที่เล่นเกมนี้หรืออยากจะซื้อมาลองเล่นตื่นเต้นอย่างมาก และที่สำคัญจะปล่อยเตรียมตัววางจำหน่ายปลายปีนี้อีกด้วย ซึ่งการอัพเดทแพทช์ประจำปีนั้น 1 เลยคือการปรับสมดุลของเกม Tekken 7 ในหลายๆตัวละคร เพิ่มท่วงท่า ท่าทางในการต่อสู้รวมไปถึงอาจจะปรับเอฟเฟคให้ดียิ่งขึ้น และปรับปรุงสถานะออนไลน์ที่รองเล่นในระบบ Console ที่เล่นผ่าน Wi-fi รวมไปถึง PC อีกด้วยและมีระบบใหม่ Tekken Prowess และที่น่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกอาจจะมีตัวละครชุดใหม่ที่มาเป็นเงามืดๆปริศนาบนยอดปราสาทอีกด้วยและชาวเกมเมอร์จินตนาการไปต่างๆนาว่าจะเป็นตัวละครอะไรกันแน่นะกำหนดการวางจำหน่ายของ Season Pass 4 นี้อยู่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 นี้ ซึ่งทาง Bandai Namco จะมีการอัปเดตรายละเอียดในเรื่องนี้ออกมาเพิ่มเติมในอนาคตครับ Tekken 7 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC และซึ่งตอนนี้เกมกำลังลดราคาอยู่อีกด้วยรีบไปซื้อก่อนจะหมดลดราคาเพื่อรออัพเดทแพทช์ใหม่กัน

Tricks Tekken 7 для Андроид - скачать APK

ซึ่ง Tekken นั้นดำเนินมาถึงภาค 7 แล้ว ซึ่งหลายๆภาคก็ทำออกมาค่อนข้างดีและสนุกทุกภาคเรียกได้ว่าเป็นเกมที่ต้องติดเครื่องในเกม Console ของเราเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะร้านเกม หรือร้านต่างๆก็ต่างมีเกมนี้แน่นอน ซึ่งเนื้อเรื่องย่อของภาคที่ 7 นั้น หลังจากที่ Jin หายตัวไปตระกูล Mishima Zaibatsu ก็ไร้ผู้ปรกครองอีกครั้ง Heihachi จึงถือโอกาสกลับมายึดที่นี่คืน ส่วนสถานะการณ์โลกในตอนนี้ก็อยู่ในสภาพยับเยินหลังสงคราม Jin ถูกพบตัวในสถาพอ่อนแรงกลางทะเลทรายและได้ Lars อดีตกองกำลัง Tekken ช่วยไว้ และในช่วงนั้น Heihachi ได้นึกทบทวนเรื่องราวครอบครัวตัวเองในอดีตอยู่ที่โรงฝึกประจำตระกูล และ Akuma ก็ปรากฎตัวขึ้นเพื่อที่จะสังหาร Heihachi และ Kazuya ก็ได้ส่ง G-Coporation มาบุกโรงฝึกนี้ด้วยเช่นกัน เมื่อการตะลุมบอนจบลง จึงได้ทราบว่าเหตุผลที่ Akuma มาในครั้งนี้เพื่อจะแก้แค้นให้ Kazumi(ย่า) ผู้ที่เคยช่วยชีวิตเขาไว้และเขาก็ล้ม Heihachi ลงได้สำเร็จ และมุ่งหน้าไปจัดการ Kazuya ต่อที่ตึกสำนักงาน G-Cop ระหว่างที่สู้กันอยู่นั้น Heihachi ฟื้นขึ้นมาอีกครั้งและสั่งยิงเลเซอร์จากดาวเทียมลงมาถล่ม Kazuya และ Akuma จนราบแต่ก็ทำอะไรปีศาจทั้ง 2 ตนไม่ได้ Heihachi คิดทบทวนถึง Kazumi ผู้เป็นภรรยาในอดีตอีกครั้งเธอคือร่างสถิตของปีศาจ ที่ตัวเขาเองก็เกือบเอาชีวิตไม่รอดจากปีศาจตนนี้ และเขาก็เป็นคนฆ่า Kazumi ไปพร้อมกับปีศาจตนนั้น และสายเลือดปีศาจร้ายที่เหลืออยู่ในตัวลูกชายเป็นเหตุที่ทำให้เขาต้องโยน Kazuya ในวัยเด็กลงเหวไป และเพื่อจบเรื่องราวทั้งหมด การประลองหมัดเหล็กจึงถูกจัดขึ้นอีกครั้งที่เกาะกลางภูเขาไฟลาวา การต่อสู้ที่ดุเดือดของสุดยอดพลังระหว่าง Heihachi และ Kazuya Devil นั้นรุนแรงมากและจบลงที่ชัยชนะของ Kazuya ที่จับ Heihachi โยนลงไปในบ่อลาวา

TEKKEN 7 บน Steam

สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมนี้บอกเลยรออัพเดทแพทช์ในอีกไม่ช้าแน่นอนส่วนใครกำลังเล็งเกมต่อสู้เกมนี้ก็ถือว่าเป็นเกมต่อสู้ที่ค่อนข้างดีเอามากๆนเนจังหวะจับจังหวะในการต่อสู้และมีการลงทัวร์นาเม้นท์แข่งกันอีกด้วยและที่สำคัญคนไทยเคยขว้าเหรียญทองกับการเล่นเกม Tekken อีกด้วยเรียกว่าเก่งเอามากๆ ถึงจะมีดราม่าว่าเล่นตัวใหม่เอาชนะได้แต่ว่าก็ต้องใช้ความสามารถในการฝึกฝนเพื่อเล่นตัวใหม่ที่พึ่งอัพเดทแพทช์มาลงแข่งนั้นเอง จะเรียกว่าตัวเก่าที่ฝึกมานานก็อาจจะย่อยมีลูกเล่นลูกชนเยอะกว่าอย่างนอน การที่จะฝึกแต่ละตัวให้เก่งก็ต้องใช้เวลาจำนวนมากกว่าจะช่ำชองอีกด้วย

Advertisement




Advertisement




LIKE US