Titan Fall 2 ตัว Ultimate Edition ลดราคาซึ่งค่อนข้างถูกและลดมากถึง 67% อีกด้วย - GameWorld.in.th

Titan Fall 2 ตัว Ultimate Edition ลดราคาซึ่งค่อนข้างถูกและลดมากถึง 67% อีกด้วย

author image by buttercup | HOT NEWS News | 0 Comments | 10 ต.ค. 2020 | เปิดดู

Review] Titanfall 2 - คนรักหุ่นยนต์ต้องไม่พลาด – Gaming Room

Titan Fall 2 ลดราคาและยังเป็น Ultimate Edition ซึ่งลดราคานั้นค่อนข้างสูงเอามากๆและลดมากถึง 67% ซึ่งเป็น Steam ลดราคานั่นเองแน่นอนว่าจากราคาเต็มนั้น 799 บาทเลยทีเดียวและลดลงมาเหลือ 263.67 บาทเรียกว่าค่อนข้างถูกเอามากๆถึงแม้ว่าจะเป็นเกมที่ปล่อยออกมาในช่วงปี 2016 แต่ว่ากระแสของเกมนั้นก็ยังมีคนเล่นเข้าไปเรื่อยๆและไม่หายไปอีกด้วยแน่นอนว่าตัวภาพนั้นก็ค่อนข้างสวยงามและยังน่าเล่นอยู่ด้วยนั่นเองซึ่งรวมไปถึง DLC ที่ลดคาเกือบทุกตัวเรียกว่า 65% ทุกตัวอีกด้วยใครที่อยากเก็บให้ครบนั้นตอนนี้ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอนซึ่งดีลนี้จะหมดวภายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้อีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าถึงแม้จะเป็นเก่าแต่คุณภาพนั้นเก๋าและยังมีคนเล่นมากๆอีกด้วยนั่นเอง

Titanfall™ 2: Prime Titan Bundle สำหรับ PC | Origin

ซึ่งเนื้อเรื่องของเกม Titan Fall นั้นซึ่งอยู่บนอวกาศที่มีชื่อว่า Frontier ซึ่งแน่นอนว่ามีดาวต่างๆมากมายและแน่นอนว่าบางดวงดาวนั้นมีมนุษย์นั้นเข้าไปยึดครองเรียบร้อยแล้วอีกด้วยและแน่นอนว่าที่เหลืออีกหลายดวงนั้นก็รอการสำรวจเพื่อจะยึดครองนั่นเองซึ่งกลุ่มต่างๆใน Frontier นั้นประกอบไปด้วย IMC (Interstellar Manufacturing Corporation) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทผู้พัฒนาหุ่นยนต์ Titan และชุด EXO suit  ซึ่งเป็นบริษัทระดับใหญ่ยักษ์ ถ้าจะเรียกให้ถูก ก็คงเป็นบริษัทระดับจักรวาลที่มีทั้งกำลังพลทหาร IMC นั้นจะเข้าไปยึดครองแหล่งพลังงานและทรัพยากร จากดาวเคราะห์ต่างๆ และสามารถที่จะใช้กำลังเข้ายึดครองได้ทันทีอีกด้วย จึงเป็นเหตุให้มีกลุ่มคนที่ไม่พอใจในการกระทำของ IMC และต้องการปลดแอกตนเองจึงกลายเป็นกลุ่มที่ชื่อ Militia เข้ามาห้ำหั่น กับ IMC กลายเป็นมหาสงครามระหว่างคนและจักรกลขยายอนาเขตกินพื้นที่ไปใน Frontier

Review] Titanfall 2 - คนรักหุ่นยนต์ต้องไม่พลาด – Gaming Room

และเกมเพลย์นั้นค่อนข้างน่าสนใจรวมไปถึงการที่ได้รับหรือ Inspire มาจาก Call of duty ซึ่งแน่นอนว่การยิงที่นิ่งและมีรูปแบบการเล่นเฉพาะตัวนั่นเองซึ่งแน่นอนหากเข้าไปเล่นแล้วจะสามารถจับจุดของเกมได้ค่อนข้างง่ายและแน่นอนตัวเกมนั้นยังใส่สกิลมาให้เราอีกด้วยซึ่งมีทั้งการล่องหนหายตัวและแน่นอนเหมือนกับการเล่นแบบ Free running ที่มีการไต่กำแพงต่างๆอีกด้วยและแน่นอนว่าตัวเกมนั้นมีความพริ้วอยู่พอสมควรทำให้ผู้เล่นนั้นเล่นได้เพลินๆและไม่น่าเบื่ออีกด้วยและแน่นอนว่างานภาพนั้นเรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มและทำให้การเล่นนั้นเพลิดเพลินไปเรื่อยๆอีกด้วยและแน่นอนว่าเล่นแบบบู้แหลกก็ยังได้เพราะอย่าง AI นั้นก็ไม่ได้เก่งอย่างที่เราคาดไว้แม้ว่าจะปรับเป็นโหมดยากแล้วก็ตามและตัวเกมยังมีหลากหลายโหมดให้เลือกเล่นอีกด้วย

Titanfall 2 ต่อยอดสงครามหุ่นรบเหล็กไหล

แน่นอนว่าตัวภาคนี้ทำออกมาได้ตอบโจทย์มากๆและทำออกมาได้ค่อนข้างดีและเรียกว่าทางผู้พัฒนาก็ทำการบ้านจากภาคแรกมาพอสมควรและเก็บนำไปปรับใช้กับภาค 2 นั้นทำให้หลายๆอย่างนั้นลงตัวและสมบูรณ์แบบมากๆซึ่งแน่นอนว่าโหมดเนือเรื่องหรือโหมด Campaign แม้ว่าจะสั้นไปสักเล็กน้อยแต่ก็ยังมีส่วนอย่าง DLC ที่มาเติมเต็มอยู่บ้างซึ่งเหมือน Titan fall 2 นั้นจะชูระบบอย่าง Multiplayer สะส่วนใหญ่ซึ่งแน่นอนว่าหากใครที่ชื่นชอบเกมขับหุ่นยนต์ไม่ควรพลาดอย่างมากและเรื่องกราฟิกของเกมต้องบอกยอมรับเลยว่าทำออกมาค่อนข้างดีกว่าภาคแรกอย่างมากซึ่งแน่นอนว่าก็ยังไม่สุดในบางจังหวะเพราะอาจจะเป็นการใส่ใจอย่างผู้พัฒนาที่เน้นความลื่นไหลในการเล่นมากกว่าอีกด้วย

เผยความต้องการของระบบ PC ของเกม Titanfall 2

เพราะว่าการเล่นเกมแนวนี้ค่อนข้างสำคัญซึ่งเป็นเกมที่ใช้สกิลเพลย์พอสมควรและยิ่งเป็นระบบอย่าง Multiplayer อีกด้วยแน่นอนว่าการเล่นที่ลื่นไหลต้องเป็นหลักอยู่แล้วรวมไปถึงหากมีบัคแปลกๆเกิดขึ้นมาเยอะๆแฟนๆเกมที่เล่นจะไม่สนุกเอาอีกด้วยแต่ก็ถือว่าเป็นเกมเกรด AAA ปี 2016 ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีเอามากๆและแน่นอนว่าปัจจุบันนั้นปี 2020 ก็ยังมีแฟนๆเข้าไปเล่นอยู่เหมือนกันและยังมีการโชว์สกิลเพลย์ต่างๆลง Social อีกด้วยถึงแม้จะเก่าแต่คุณภาพนั้นเก๋าแน่นอนซึ่งหากใครสนใจสามารถเข้าไปซื้อได้ที่ Steam ได้เลยและลดราคามาค่อนข้างถูกเอามากๆรีบไปจับจองซื้อมาเล่นก่อนที่ดีลนี้จะหมดนั่นเอง

Advertisement




Advertisement




LIKE US