นับว่าเด็ด! Torchlight Mobile จะมีฟีเจอร์เปิดร้านขายไอเทมได้ - GameWorld.in.th

นับว่าเด็ด! Torchlight Mobile จะมีฟีเจอร์เปิดร้านขายไอเทมได้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 21 ก.ย. 2016 | เปิดดู

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาได้มีการเผยออกมาว่า Torchlight Mobile นั้นเตรียมจะปล่อยลงสโตร์ทั้ง ไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊าในช่วงปลายปี 2016 นี้แล้ว แต่ล่าสุดในงาน Tokyo Game Show 2016 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปทาง Perfect World ก็หอบเอาเกม Torchlight Mobile เกมมือถือแนว ARPG สุดแฟนตาซี เวอร์ชั่นพร้อมเล่นไปโชว์ตัวที่งานให้ผู้ที่สนใจได้ลองเล่นกันไปเรียบร้อยแล้ว จะฟินขนาดไหนเรามีคลิปมาให้ดูกันด้วยด้านล่างนี้เลยครับผม

Torchlight Mobile นั้นจะไม่ต่างกับในเวอร์ชั่น PC สักเท่าไหร่ ซึ่งรับประกันได้ว่าแฟนๆ จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน กับระบบเกมเพลย์ที่สุดฮาร์ดคอร์แบบ hack and slash รวมถึงระบบดอร์ปไอเทมแบบ Diablo ภาพสไตล์การ์ตูนสุดแฟนตาซีก็ยังคงมีอยู่ เช่นเดียวกับระบบสกิลที่มีความซับซ้อนก็ยังอยู่ครบ

นอกจากนี้ในเวอร์ชั่นพร้อมเล่นที่เปิดให้ทดสอบกันไปในงานนั้น ยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาสร้างสีสันอย่าง ระบบเปิดร้านขายไอเทม ที่ผู้เล่นสามารถตั้งร้านของตัวเองเพื่อขายไอเทมในเกมได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เจอได้ไม่บ่อยนักบนเกมมือถือ อีกทั้งยังมีการเพิ่มสกิลใหม่เข้ามาอีกเป็น 64 แบบ จากที่เคยเปิดให้เล่นไปก่อนหน้านี้แค่เพียง 36 แบบ เรียกว่าเผยข้อมูลออกมาเรียกน้ำย่อยกันแบบเน้นๆ งานนี้บอกเลยว่าแฟนตัวจริงมีฟินลืมแน่นอนTorchlight Mobile 02 Torchlight Mobile Torchlight Mobile 01ข้อมูลจาก 2P 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US