พาส่อง! Torchlight Mobile กับรายละเอียดใหม่ของระบบเกมเพลย์และดันเจี้ยนในรอบ CBT - GameWorld.in.th

พาส่อง! Torchlight Mobile กับรายละเอียดใหม่ของระบบเกมเพลย์และดันเจี้ยนในรอบ CBT

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 15 ต.ค. 2016 | เปิดดู

ก่อนหน้านี้ทางทีมงาน GameWorld ได้มีการนำเสนอข่าวคราวของเกมที่หลายๆ คนจับตามองกันอยู่อย่าง Torchlight Mobile ซึ่งล่าสุดตัวเกมก็ได้เปิดฉากความมันส์ในช่วง CBT ที่ประเทศจีนกันอยู่ในชณะนี้ และวันนี้เราจะพาเหล่าเกมเมอร์ที่ไม่ได้มีโอกาสเข้าร่วมการทดสอบในครั้งนี้ไปดูกันดีกว่าว่าระบบเกมเพลย์ต่างๆ ในรอบ CBT จะมีอะไรน่าสนใจขนาดไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

Random Dungeons

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากที่สุดของซีรี่ย์เกม Torchlight ที่แฟนๆ หลายคนคงจะคุ้นเคยกันดีอย่างระบบ Random Dungeons จากบนเวอร์ชั่น PC นั้น ต้องขอกล่าวคำว่าเสียใจกันด้วยนะครับ เพราะตัวเกม Torchlight Mobile ในเวอร์ชั่นมือถือจะไม่มีฟีเจอร์นี้ให้เราได้เห็น แต่ตัว Final Boss มอนสเตอร์ทั้งหมด รวมถึงของที่เราจะสามารถดรอปนั้นจะปรากฏออกมาแบบสุ่มแทน ซึ่งผู้เล่นอาจจะได้อาวุธระดับตำนานไปเลยก็ได้หากว่าคุณดวงดีพอ เหมือนกับระบบ Random Loot ในเกม RPG ทั่วไป

นอกจากนี้ Torchlight Mobile ยังมีการปรับความยาวของดันเจี้ยนลงค่อนข้างเยอะพอสมควร โดยจะสามารใช้เวลาเพียงแค่ 1-2 นาทีเท่านั้นในการจบในหนึ่งดันเจี้ยน torchlightmobile2

Hidden Roomstorchlightmobile3

หากใครเป็นผู้เล่นที่ช่างสงสัยชอบสำรวจไปทุกซอกทุกมุมในดันเจี้ยนแล้วล่ะก็ เกมนี้ได้เตรียมห้องลับเอาไว้ให้คุณได้ค้นหากันอีกด้วย โดยห้องแห่งความลับที่ถูกซ่อนเอาไว้นี้จะถูกเปิดออกเมื่อคุณทำลายถังหรือกล่องต่างๆ แล้วสิ่งที่รอคุณอยู่ในห้องนั้นก็จะมีทั้ง ทองจำนวนมาก และอาวุธที่หาได้แค่ในห้องลับนี้เท่านั้นtorchlightmobile4

สร้างดันเจี้ยนของคุณเองtorchlightmobile5

ในโหมดนี้ผู้เล่นจะสามารถหาซื้อแผนที่มาจากพ่อค้า และนำมาสร้างดันเจี้ยนในแบบฉบับของตัวเองได้! ซึ่งผู้เล่นสามารถจบดันเจี้ยนที่สร้างขึ้นนี้ได้ด้วยตัวคนเดียวหรือจะรวมทีมกับเพื่อนๆ ของคุณก็ทำได้เช่นกัน แน่นอนว่ายิ่งคุณสามารถสร้างดันเจี้ยนได้ดีเท่าไหร่ คุณก็จะได้รับอุปกรณ์ระดับแรร์มากขึ้นเท่านั้น

MOBAtorchlightmobile6

ในเกม Torchlight Mobile จะมีเกมเพลย์สไตล์แบบเกมแนว MOBA ทั้งการตีป้อมรวมถึงการแข่งขัน โดยจะแบ่งเป็น 3 โหมดให้เราได้เลือกเล่น

Guild Wartorchlightmobile7

ทรัพยากรนั้นถือเป็นสิ่งที่สำคัญกับการอัพเกรดเลเวลของกิลด์ ผู้เล่นสามารถที่จะท้าทายกิลด์อื่นๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งทองจำนวนมาก เพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการอัพเกรด แต่ในทางกลับกันระหว่างที่เราออกไปต่อสู้กับกิลด์อื่นอยู่นั้น หัวหน้ากิลด์จำเป็นจะต้องจัดให้คนในกิลด์ที่ไว้ใจได้มาคอยปกป้องทองในกิลด์ของตัวเองด้วยเช่นกัน 

ข้อมูลจาก 2P 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US