พาส่อง! 5 สุดยอดเกม MMOs กราฟฟิคเทพโคตรน่าเล่นแห่งปี 2017 - GameWorld.in.th

พาส่อง! 5 สุดยอดเกม MMOs กราฟฟิคเทพโคตรน่าเล่นแห่งปี 2017

author image by GM News | News Online PC Special Post | 0 Comments | 03 ต.ค. 2016 | เปิดดู

เกมที่มีกราฟิกห่วยๆ นั้นมันเป็นเรื่องของอดีตไปแล้ว เมื่อตอนนี้กลายเป็นยุคที่ค่ายเกมต่างมาหันมาห้ำหั่นกันด้วยพลังกราฟิกแบบใครดีใครอยู่ไปแล้ว รวมถึงเป็นยุคสมัยที่เครื่อง PC และ Console นั้นต่างพันาออกมาและทรงประสิทธิภาพมากขึ้นทุกปีๆ ผู้พัฒนาเกมเองก็ต้องหันมาพัฒนาเอนจิ้นของเกมเพื่อก้าวข้ามกีดความสามารถตามไปด้วย

ถึงแม้ว่ากราฟิกอาจจะบอกไม่ได้ว่าเกมนั้นมีคุณภาพโดยรวมเจ๋งขนาดไหน แต่หน้าตาที่ออกมาดูดีก็ย่อมมีชัยดึงดูงผู้เล่นไปกว่าครึ่งแล้วใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ทาง GameWorld จึงได้มีการค้ดสรร 5 เกม MMOs น่าเล่นแห่งยุคหน้าปี 2017 ที่ควรค่าแก่การรัวนิ้วของเพื่อนๆ มาฝากกันจะมีเกมไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

Lost Ark

Lost Ark เป็นเกมออนไลน์ MMORPG ระดับ Next-Gen จากผู้พัฒนา SmileGate ที่สร้างความฮือฮามาตั้งแต่ปี 2014 จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่เนื้อเรื่องเข้มข้นชวนติดตามที่ผสานความเป็นตะวันออกและตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มาพร้อมกราฟิกระดับเทพ ซึ่งจะมีตัวละครในเกมมาให้เลือกใช้ถึง 4 อาชีพหลัก และยังแบ่งมีสายอาชีพรองอีกกว่า 24 สาย ระบบการต่อสู้จะใช้เป็นแนว Hack & Slash ในเกมเราจะได้ออกไปตะลุยในโลกที่กว้างใหญ่ มีบอสโหดๆ ตามแผนที่รออยู่มากมายกับระบบเควสต์มันส์ๆ อีกเพียบ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่คุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอนครับ


Escappe from Tarkov

Escape from Tarkov เกม PC แนว FPS เอาชีวิตรอดที่น่าจับตามองมากที่สุดของปีก็ว่าได้ ด้วยบรรกาศการต่อสู่ในสนามรบที่สทจริง แบบ Open-world ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดดราม่าเข้มข้น ภายในตัวเกมผู้เล่นจะต้องอยู่ในสนามรบที่เมือง Tarkov ประเทศรัสเซีย ที่ถูกปิดตาย โดยมีกองกำลังปกป้องตัวเองกับกองทัพต้องต่อสู้เอาชีวิตรอด ด้วยภาพกราฟิกเกมสที่สมจริงและระบบเกมสุดมันส์ รวมถึงตัวละครและอาวุธต่างๆ ก็มีการออกมาแบบมาอย่างดี ขอบอกเลยว่าคอเกมแนวชูตติ้งไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด


LawBreakers

LawBreakers เป็นเกมออนไลน์แนว FPS จาก Game Director ในตำนานอย่าง Clifford Bleszinski ผู้อยู่เบื้องหลังเกมดังๆ มากมายทั้ง Unreal Tournament และ Gears of War ดังนั้นรับประกันได้ว่าคุณจะได้เจอกับเกมเพลย์ที่รวดเร็วจบไวทันใจเกมเมอร์หัวร้อนอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่ทำให้เกม LawBreakers นั้นแตกต่างจาก Escape from Tarkov นั่นก็คือรูปลักษณ์ทั้งตัวละครและอาวุธที่ออกแบบมาดูแปลกแต่สวยงาม และเข้ากับโลก Post-Apocalyptic ได้เป็นอย่างดี โดยฟีเจอร์หลักๆ ของเกมนั้นมีทั้งคลาสตัวละครที่หลากหลาย รวมถึงโหมดเกมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่ชื่นชอบการฆ่าหรือการเล่นแบบ Team Death Macth จะต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน


Lineage Eternal

Lineage Eternal : Twilight Resistance เกมที่สร้างมาจากซีรี่ย์เกมระดับตำนานอย่าง Lineage ที่จะมาพร้อมกับระบบเกมสุดล้ำทั้งเอฟเฟกต์สกิลอันน่าตื่นตาตื่นใจอีกเพียบ โดยเฉพาะระบบ Click And Drag เพียงแค่คลิกเมาส์ชี้ไปยังตําแหน่งที่ต้องการโจมตีก็สามารถปล่อยสกิลได้แบบเต็มๆ มีดันเจี้ยนสุดท้าทายแบบไดนามิคอัดมาให้อย่างจุใจ ส่วนสายอาชีพที่จะมีมาให้เลือกชัวร์ๆ ก็คือ Knight, Elementalist และ Assassin สมกับเป็นเกมที่เราคาดหวังจาก NCsoft จริงๆ


Dark and Light


Dark and Light เป็นเกมแนว Sandbox Survival MMORPG ที่ผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตและเอาตัวรอดภายในโลกแฟนตาซีอันน่าตื่นตาตื่นใจและมีพื้นที่ในเกมให้สำรวจแบบมหึมากว้างกว่า 40,000 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นผู้อยู่อาศัยในโลกอันแสนอัศจรรย์นี้ มีตัวละครมาให้เราเลือกเล่นจาก 3 เผ่า ได้แก่ มนุษย์, เอลฟ์, และคนแคระ นอกจากนี้แต่ละเผ่ายังจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป อันจะมีผลต่อการใช้ชีวิตภายในเกมของผู้เล่นด้วย

ที่สำคัญเรายังมีโอกาสได้พบกับเหล่าสัตว์และมอนสเตอร์ที่แตกต่างกันอีกกว่า 50 ชนิด และสามารถจับสัตว์เหล่านี้มาฝึกให้เชื่องและอัพเกรดค่าความสามารถของมันได้อีกด้วย อีกทั้งผู้เล่นยังจะต้องเผชิญกับอุปสรรคในเกมหลายๆ อย่างทำให้การเอาชีวิตรอดนั้นทำได้ยากขึ้นไม่ว่าจะเป็น ความหิว ความเมื่อยล้า การเจ็บไข้ รวมไปถึงการโจมตีจากผู้เล่นคนอื่นและสัตว์ป่า

ส่วนกราฟิกเกมนั้นก็ได้มีการอัพเกรดขึ้นมาอีกขั้นโดยนำเอาเอนจิ้นเทพอย่าง Unreal Engine 4 มาใช้ในการพัฒนา ซึ่งหมายความว่าโลกอันกว้างใหญ่ในเกมนี้จะดูสมจริงและอลังการงานสร้างแบบสุดๆ ที่มาพร้อมกับแนวคิดการขยายจักรวาลของพระเจ้าที่เริ่มจาก Dark vs Light จึงทำให้เกมนี้เป็นเกมที่น่าจับตามองเอามากๆ

ข้อมูลจาก 2P 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US