เปิดตัว Project TF เกม Action ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Dungeon & Fighter - GameWorld.in.th

เปิดตัว Project TF เกม Action ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Dungeon & Fighter

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 10 ม.ค. 2017 | เปิดดู

Trance Studio ค่ายเกมสัญชาติเกาหลีเผยกำลังซุ่มพัฒนาโปรเจกต์เกม Action Side-Scrolling ตัวใหม่ภายใต้ชื่อว่า Project TF เกมมือถือที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Dungeon & Fighter และเป็นเกมแนวถนัดของค่ายนี้ก็ว่าได้ พร้อมกับปล่อยคลิปวิดีโอโชว์สกิลความสามารถของตัวละครหลัก 2 ตัวในเกมอย่าง Berserker Ethan และ Musketeer Diana General ออกมาให้เราได้ส่องกันด้วย 

https://www.youtube.com/watch?time_continue=70&v=J4Z16UXHW-U

Project TF นั้นเป็นเกมมือถือแนว Action Side-Scrolling มุมมองด้านข้างที่ได้ทีมงานสุดเก๋ามากประสบการณ์กว่า 10 มาช่วยกันพัฒนา และมีเป้าหมายเพื่อต้องการที่จะพัฒนาเกมที่สามารถเติบโตได้ในระยะยาวนั่นเอง จากคลิปที่ปล่อยออกมาให้ส่องกันนี้ก็จะเห็นว่าตัวเกมมีรูปแบบการเล่นที่สามารถเล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่นแบบ Real-Time ได้ด้วย

ส่วนไฮไลท์อย่างเกมเพลย์ของสองตัวละครทั้ง Berserker Ethan และ Musketeer Diana General นั้น ท่วงท่าการต่อสู้และปล่อยสกิลคอมโบ้ทำออกมาได้ต่อเนื่องและไหลลื่น โดยเฉพาะการคอมโบ้กลางอากาศที่ทำออกมาได้สวยงามอลังการ สมกับเป็นเกมที่ได้ผู้พัฒนามากฝีมือมาช่อยกันรังสรรค์จริง ๆ แม้ตอนนี้จะยังไม่ข้อมูลเกมออกมากนักแต่เชื่อได้ว่า Project TF นั้นจะเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Action ที่ควรค่าแก่การจับตามองไม่น้อยเลยครับProject TF 01 Project TF 03Project TF 02 Project TF 04

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US