โหลดเลย Yokai Saga สงครามของเหล่าภูติผีเริ่มต้นขึ้นแล้ว - GameWorld.in.th

โหลดเลย Yokai Saga สงครามของเหล่าภูติผีเริ่มต้นขึ้นแล้ว

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 17 ม.ค. 2017 | เปิดดู

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ประกาศเปิดให้บริการเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Yokai Saga (โยไกซาก้า) เกมมือถือแนว RPG แหล่งส่องสุมของเหล่าภูตผีจากทั่วทุกมุมโลกผ่านระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ 17 มกราคม 2017 พร้อมขนกิจกรรมฉลองเปิดเกมเอาใจแฟน ๆ ชาวไทย ที่จะได้สัมผัสการผจญภัยสุดหลอนเป็นที่แรกในโลกเพียบ




กิจกรรมฉลองเปิดเกมYokai Saga 06

  • ล็อกอินเกมวันนี้รับ ผลึกดาวกว่า 50 ชิ้น ไปเลยทันทีที่กล่องจดหมาย และสำหรับผู้ที่เคยลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ยังจะได้รับไอเทมสุดพิเศษทั้ง ตั๋วสุ่มตัวละคร 3 – 6 ดาว และผลึกดาวอีก 100 ชิ้น มูลค่ากว่า 400 บาท อีกด้วย
  • พิเศษ! ยิ่งกว่านั้น เน็ตมาร์เบิ้ล ยังจัดกิจกรรมแจกตัวละครสุดเท่ ตัวแทนจากประเทศไทย กินนร “ขุน” จากกิจกรรมเทศกาลกินนร ผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ภารกิจที่กำหนดครบทั้ง 7 วัน รับไปเลยตัวละครกินนรระดับ 5 ดาว พร้อมผลึกดาวอีกกว่า 1,200 ชิ้น

โดยไฮไลต์ของเกมอย่างตัวละครภูติผีก็จะออกมาวาดลวดลายโชว์สกิลพิเศษเฉพาะตัว ทั้ง มัมมี่, ซอมบี้, จิ้งจอกเก้าหาง, แดร็กคูล่า, แฟรงเกนสไตน์ และ โดยเฉพาะ “แม่นาก” ที่จะใช้สกิลยืดมือออกไปโจมตีศัตรูอย่างรุนแรง สร้างความหวาดกลัวให้เหล่าศัตรูด้วยเสียงร้องไห้ นอกจากภูตผีโยไกแล้วก็ยังมีเหล่านักล่าอย่าง มาริ, อิรูฮวา, โยม่า และ “กินนร” ที่สามารถทำให้เหล่าศัตรูรอบ ๆ ละทิ้งการต่อสู้แล้วหันมาเต้นรำอย่างสนุกสนาน สัมผัสการต่อสู้เหนือจินตนาการไปพร้อมกับเหล่าตัวละครภูตผีในตำนาน และเทพนิยายจากทั่วโลกพร้อมกันได้แล้ววันนี้Yokai Saga 02 Yokai Saga 01 Yokai Saga 04 Yokai Saga 03 Yokai Saga 05

ลิ้งค์ดาวน์โหลดYokai Saga iconplay-buttonapple-button

***พิมพ์ใน App Store คำว่า Yokai Saga***

ติดตามกิจกรรมเกม Yokai Saga (โยไกซาก้า) เพิ่มเติมได้ที่
Facebook Official Page : www.facebook.com/YoKaiSagaTH
เว็บไซต์หลัก : yokaisaga.netmarble.com

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US