รอกันยาวไป Blade & Soul II ภาคต่อเกมฟอร์มยักษ์ เลื่อนคลอดเป็นปีหน้า

รอกันยาวไป Blade & Soul II ภาคต่อเกมฟอร์มยักษ์ เลื่อนคลอดเป็นปีหน้า

เจอโรคเลื่อนจนได้ เมื่อล่าสุดในงานแถลงข่าวรายได้ไตรมาสแรกของทาง NCsoft นั้นได้ระบุว่า Blade & Soul II ภาคต่อเกมฟอร์มยักษ์บนมือถือนั้นเป็นอันต้องเลื่อนไปก่อนเป็นปี 2019 แทน จากเดิมที่คาดว่าน่าจะเปิดให้บริการได้ภายในปีนี้ ส่วนสาเหตุที่ต้องเลื่อนออกไปนั้นเป็นเพราะว่าทางผู้บริหารนั้นยังไม่ค่อยพอใจเพราะมันไม่เป็นไปตามที่คาดเอาไว้ เนื่องจากตั้งความหวังไว้สูงว่าจะทำออกมาเป็นแนว Next – Gen MMORPG ระดับสามเอกันเลย ที่นี้ทางทีมพัฒนาเลยต้องต้องเอาเกมกลับไปยกเครื่องใหม่กันอีกรอบนั่นเอง




แต่ถึงแม้ Blade & Soul II จะถูกเลื่อนออกไป แต่ทางค่ายก็ยังมี Project TL ที่ยังอยู่ในการพัฒนาอีกตัวและดูเหมือนว่าตัวเกมกลับมีพัฒนาการที่กำลังเป็นไปในแง่บวกและตรงกันข้ามกับ Blade & Soul II อย่างสิ้นเชิง เพราะนอกจากการพัฒนาจะเป็นไปได้สวยแล้วทางผู้บริการต่างพอใจกับผลที่ออกมาอีกด้วย และหากใครยังไม่รู้ว่า Project TL นั้นเป็นเกมอะไร ขออธิบายสั้นๆ ดังนี้ครับ




สำหรับ Project TL นั้นจะเป็นเกมแนว MMORPG สำหรับเครื่อง PC และเป็นเกมตัวล่าสุดในซีรีย์ ‘Lineage’ อีกด้วย โดยทาง NCSoft ได้ให้การยืนยันแล้วว่านี่จะเป็นโปรเจ็คต์ใหม่แบบยกเครื่อง มิใช่การพัฒนาเกมซ้ำหรือแค่ปรับปรุงนิดๆ หน่อยๆ แน่นอน ซึ่งทีมพัฒนาคาดว่าจะเปิดทดสอบรอบ Closed Beta ในเกาหลีใต้ได้ภายในช่วงปลายปีนี้ ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการจริงนั้นเป็นปีหน้าไม่มีเลื่อนอย่างแน่นอน และตอนนี้พวกเขาก็ไม่ได้สนเทรนด์ Battle Royale ที่กำลังฮิตในตอนนี้เท่าไหร่นัก

ข้อมูลจาก mmoculture

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US