Alchemia Story เปิดรอบ Alpha Test ให้คุณได้สัมผัสโลกแห่งการเล่นแร่แปรธาตุแล้ววันนี้ - GameWorld.in.th

Alchemia Story เปิดรอบ Alpha Test ให้คุณได้สัมผัสโลกแห่งการเล่นแร่แปรธาตุแล้ววันนี้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 28 ก.ย. 2016 | เปิดดู

Asobimo ค่ายเกมชื่อดังจากญี่ปุ่นประกาศเปิดทดสอบรอบ Alpha Test ของเกม Alchemia Story (アルケミアストーリー)เกมมือถือแนว MMOJPRG ที่จะพาคุณดำดิ่งสูโลกแห่งการเล่นแร่แปรธาตุทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่น โดยการทดสอบในรอบนี้จะใช้เวลาทั้งหมด 3 วันเต็มๆ ตั้งแต่ วันที่ 28-30 กันยายน นี้ครับผม ใครที่อดใจไม่ไหวอยากเข้าร่วมทดสอบทาง GameWorld ก็มีไฟล์ APK มาฝากกันเหมือนเดิม

Alchemia Story เกมมือถือแนว MMORPG ที่มีการผสมผสานเข้ากับเกมแนว JRPG สไตล์ญี่ปุ่น เนื้อเรื่องของเกมจะถูกเซ็ทขึ้นในโลกที่การเล่นแร่แปรธาตุเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงทำให้มีเหล่าปีศาจร้ายและมอนเสตอร์สุดโหดปรากฎกายขึ้นมาบนโลก ระบบการต่อสู้ภายในเกมจะเป็นแบบ Real-Time ทีมาพร้อมกราฟิกแบบ 3D ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครจากสายอาชีพที่แตกต่างกันเพื่อเข้าทำการต่อสู้หรือเคลื่อนไหวก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่จิ้มปลายนิ้วลงบนหน้าจอด้วยระบบ Touch-And-Swipe

นอกจากนี้โหมดการต่อสู้อย่าง PvP และ PvE เกมนี้ก็มีมาให้เล่นและยังสามารถสลับโหมดการต่อสู้ได้อย่างง่ายดายสนุกได้มากขึ้น หากคุณคิดว่าเกมนี้จะน่าเบื่อแล้วล่ะก็ทางค่ายเกมเขาก็ได้ออกแบบชุดแฟชั่นต่างๆ มาให้เราได้สะสมและเลือกใช้กันอย่างหน่ำใจจนไม่รู้สึกเบื่ออีกด้วยAlchemia Story1 Alchemia Story2 Alchemia Story4

>>>ดาวน์โหลดไฟล์ APK<<<

ข้อมูลจาก qoo-app.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US