Dynasty Warriors 9 เกมสามก๊กมุโซภาคใหม่มาแล้ว พร้อมโลกแบบ Open World - GameWorld.in.th

Dynasty Warriors 9 เกมสามก๊กมุโซภาคใหม่มาแล้ว พร้อมโลกแบบ Open World

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 19 ธ.ค. 2016 | เปิดดู

Koei ecmo Games และ Omega Force ผู้พัฒนาซีรี่ย์มุโซได้ประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่ Shin Sangoku Musou 8 หรือในชื่อภาษาอังกฤษก็คือ Dynasty Warriors 9 ซึ่งภาคนี้ถือเป็นภาคพิเศษที่ทางค่ายต้องการทำออกมา เนื่องในโอกาสฉลองที่ซีรี่ย์นี้ครบ 15 ปีนั่นเอง

สำหรับในภาคนี้นั้นทางผู้พัฒนาได้ออกมาเผยว่า จะยังคงยึดเนื้อเรื่องและระบบเหมือนกับในภาคก่อน ๆ แต่จะพิเศษตรงที่ในภาคนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการออกไปสำรวจโลกภายในเกมแบบ Open World ที่สามารถเล่นและทำเควสต่าง ๆ ได้อย่างอิสระมากขึ้น แต่รายละเอียดที่ชัดเจนต้องรอทางค่ายออกมาเฉลยกันอีกที นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยตัวละครใหม่ที่เข้ามาสร้างสีสันอย่าง “จิวฉอง” (Zhou Cang ) ชายหนุ่มผู้ร่าเริงที่มีฝีมือการต่อสู้รวดเร็วรุนแรงและเก่งไม่แพ้ตัวละครตัวอื่น ๆ แถมตัวละครนี้ยังจะไปโผล่ในเกม Musou Stars ที่จะวางจำหน่ายช่วงต้น เดือน มีนาคม ปีหน้าอีกด้วย Dynasty Warriors 93




ทั้งนี้ทางค่ายก็ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายรวมถึงแพลตฟอร์มที่จะวางจำหน่ายของเกม Shin Sangoku Musou 8 หรือในชื่อภาษาอังกฤษ “Dynasty Warriors 9” ออกมาในตอนนี้ แต่คาดว่าน่าจะเปิดวางจำหน่ายบนเครื่องระบบ PlayStation 4 อย่างแน่นอน เพราะในงานปิดตัวทางผู้บริหารของค่าย Sony ก็ได้มาร่วมงานด้วย ส่วนเวอร์ชั่น PC นั้นต้องติดตามกันต่อไปครับผมDynasty Warriors 91 Dynasty Warriors 92

ข้อมูลจาก gematsu.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US