ONE PIECE THOUSAND STORM เวอร์ชั่น ENG เปิดให้เล่นแล้วใน 13 ประเทศ - GameWorld.in.th

ONE PIECE THOUSAND STORM เวอร์ชั่น ENG เปิดให้เล่นแล้วใน 13 ประเทศ

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 27 ม.ค. 2017 | เปิดดู

หลังจากที่ทาง Bandai Namco Entertainment ประกาศเปิด Soft Launch เกมมือถือที่หลายคนรอคอย ONE PIECE THOUSAND STORM เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ผ่านโตร์แคนาดาไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดตอนนี้ทางค่ายก็ได้ฤกษ์เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ใน 13 ประเทศของโซนยุโรปและอเมริกาเหนือ ได้แก่ แคนาดา ที่เปิดไปก่อนหน้านี้, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, สหราชอาณาจักร, อเมริกา ส่วนสโตร์ไทย คาดว่าน่าจะตามมาเร็ว ๆ นี้




ONE PIECE THOUSAND STORM นั้นเป็นเกมมือถือแนว Action RPG ในรูปแบบ 3D มีเนื้อเรื่องว่าด้วยกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่มีกัปตันเรืออย่าง Luffy ชายผู้ที่มีอารมณ์ขันอยู่ตลอดเวลา ที่มาพร้อมกับเหล่าลูกเรือคนสำคัญที่ร่วมกันออกไปค้นหาขุมทรัพย์ของราชาโจรสลัดในตำนานอย่าง Gol D Roger และก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งราชาโจรสลัดที่เป็นความใฝ่ฝันของ Luffy นั่นเอง

ส่วนรูปแบบเกมเพลย์นั้นก็จะให้ผู้เล่นได้จัดปาร์ตี้ 3 ตัวละคร โดยสามารถเลือกได้จากเหล่าตัวละครดังจากในเวอร์ชั่นการ์ตูนไม่ว่าจะเป็น Luffy, Zoro, Trafalgar Law เป็นต้น มีระบบ United Pirate RPG ที่เป็นถือเป็นจุดขายของเกม ซึ่งผู้เล่นจะสามารถออนไลน์เล่นกับเพื่อน ๆ ได้แบบ Real-Time รวมถึงจุดเด่นอย่าง ระบบ Scene Card คือการสะสมการ์ดตัวละครต่าง ๆ ในการ์ตูน โดยการ์ดแต่ละใบก็จะมีระดับดาวบวกสเตตัสให้ตัวละคร และเพิ่มเลเวลได้ ที่สำคัญการ์ดบางใบยังจะมีท่าไม้ตายตัวละครนั้น ๆ รวมถึงสกิลพิเศษให้กดใช้งานได้อีกด้วยONE PIECE THOUSAND STORM 01

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์ USONE PIECE Thousand Storm iconapple-buttonplay-buttonAPK-Button

ข้อมูลจาก kongbakpao

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US