Warlocks Z ศึกจักรกล ระเบิดความมันส์ทั้ง iOS และ Android ใน 3 ประเทศแล้ว - GameWorld.in.th

Warlocks Z ศึกจักรกล ระเบิดความมันส์ทั้ง iOS และ Android ใน 3 ประเทศแล้ว

author image by penguin | Mobile News | 0 Comments | 27 ม.ค. 2017 | เปิดดู

Gameone ประกาศฉลองครบรอบ 20 ปี เกมซีรีส์ Warlocks ด้วยการประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ที่ทางค่ายเป็นผู้พัฒนาในชื่อ Warlocks Z เกมมือถือที่พอร์ทเนื้อเรื่องมาจากเกม PC ในชื่อเดียวกันนั่นเอง หลังจากเปิดให้แฟน ๆ ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้มันส์พร้อมกันทั้งในระบบ iOS และ Android ใน 3 ประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า เรียบร้อยแล้ว

Warlocks Z เป็นเกมมือถือแนว Turn-based RPG โดยผู้เล่นจะได้เข้าไปผจญภัยในโลกจักรกล และจะได้รับบทเป็นทหารรับจ้างที่มีพลังในการควบคุมจักรกลเพื่อร่วมในการต่อสู้ของ 2 อาณาจักร ภายในเกมผู้เล่นสามารถที่จะเลือกชิ้นส่วนหุ่นยนต์เพื่อมาประกอบได้เองโดยจะแบ่งเป็น ท่อนบน มือ ท่อนล่าง และกระเป๋า ทั้งหมด 4 ส่วน และจะมีมาให้เลือกประกอบกันกว่า 250 ชิ้น พร้อมทั้งยังมีอาวุธที่สามารถเลือกใช้ในการต่อสู้ได้อีก 3 ชนิด

นอกจากนั้นภายในเกมยังมาพร้อมคอนเท้นท์ที่น่าสนใจมากมายทั้ง โหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น หรือจะเป็นโหมด PVP สงครามระหว่างอาณาจักรที่เราสามารถเลือกข้างและรวมกลุ่มกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ออกไปต่อสู้กับอาณาจักรอื่นได้แบบยกเซิร์ฟอีกด้วย พร้อมจัดเต็มด้วยพากย์ญี่ปุ่นทั้งเกมรับกันความฟิน ใครอยากขับหุ่นยนต์และร่วมเป็นหนึ่งในสงครามครั้งนี้สามารถมุดไปลองเล่นกันได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยWarlocks Z1 Warlocks Z2 Warlocks Z3 Warlocks Z4 Warlocks Z5

ลิงค์ดาวน์โหลดสโตร์ฮ่องกงWarlocks Z6apple-buttonplay-buttonAPK-Buttonข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US