พาส่อง! E3 2016 : 5 เกมออนไลน์ MMOs ที่เราหวังว่าจะได้เห็นกันในปี 2016 นี้ - GameWorld.in.th

พาส่อง! E3 2016 : 5 เกมออนไลน์ MMOs ที่เราหวังว่าจะได้เห็นกันในปี 2016 นี้

author image by GM News | Console News Online PC | 0 Comments | 07 มิ.ย. 2016 | เปิดดู

ถึงแม้ว่างานเกม E3 2016 นั้นไม่ได้เป็นเวทีหลักสำหรับเกมแนว MMO แต่ทว่าภายในงานก็มีพื้นที่ดี ๆ ไว้ให้เกมแนว MMO อยู่เช่นกัน โดยงาน E3 2016 นี้จะเริ่มขึ้นในช่วงปลายเดือน มิถุนายน 2016 นี้แล้ว และเหล่าเกมเมอร์ต่างก็คาดหวังว่าจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเกมแนว MMO ตัวใหม่กันบ้าง ซึ่งวันนี้เราจะพาไปส่อง 5 เกม MMOs ที่น่าสนใจกันดีกว่าแต่จะมีเกมอะไรบ้างเราลองไปดูกันเลยค่ะ

Deep Down

Deep Downค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Capcom ก็ส่งเกมแนว MMO มาอีกเกมหนึ่งโดยเตรียมนำลงให้กับเครื่อง PS4 หลังจากที่ได้หายเงียบไปนานพอสมควร และมีข่าวลือว่าเราจะได้เห็นเกมนี้ปรากฏในงาน E3 2016 ปีนี้ด้วย และผู้เล่นหลายคนต่างก็อยากรู้ว่าในเกมมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างไหม หรือจะมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามา ส่วนเรื่องของคุณภาพกราฟฟิกเกมกับเรื่องระดับความยากของเกมนั้นถือว่ายังคงเป็นที่สุดแห่งเกม MMO อยู่เช่นเคยค่ะ

ION

IONสำหรับเกม ION นี้ก็ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ ปรากฏเพิ่มเติมอีกเลยหลังจากที่เกมได้เปิดตัวครั้งแรกขึ้นในงาน E3 ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าเกมยังอยู่ในช่วงพัฒนาต่อหรือไม่ โดยเกมนี้เป็นเกม MMO ที่มีผู้สร้างคนเดียวกันกับเกม DayZ เกม ION นี้จะเกี่ยวกับการจำลองอวกาศที่จะทำให้คุณได้รู้สึกเหมือนอยู่กลางอวกาศ ได้เห็นทั้งโลกหลากหลายรูปแบบและสภาพแวดล้อมที่มีมากมาย 

 Ubisoft กับโปรเจคเกมแนว Multiplayer

UbisoftUbisoft ยังไม่เปิดเผยข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับเกมที่มีชื่อว่า 3A ที่บอกว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ ดังนั้นแล้วงาน E3 2016 ที่จะมีขึ้นนี้น่าจะเป็นงานที่เหมาะสมมากที่สุดสำหรับการเปิดตัว โดยเกมนี้จะมีการเล่นในรูปแบบ Multiplayer หรือผู้เล่นหลายคนนั่นเอง ถึงแม้เกมนี้จะไม่ใช่เกมแนว MMO แต่กลับเป็นเกมที่น่าสนใจสำหรับคอเกมแนว MMO เช่นเดียวกับ The Division ทั้งนี้ในเกมก็มีโหมดสำหรับเล่นคนเดียวตามแบบฉบับของ Ubisoft เช่นเคยค่ะ

Kingdom Under Fire 2

Kingdom Under Fire 2มาทางฝั่ง Sony กับเกมอย่าง Kingdom Under Fire 2 กันบ้าง ตัวเกมได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 ในปี 2014 ผ่านมากว่า 2 ปีแล้วตัวเกมก็ยังไม่ลงเครื่อง PS4 สักที และก็ไม่มีการปล่อยให้กับประเทศทางตะวันตกได้เล่นเช่นกัน มาดูกันว่า Sony จะมาจัดแสดงเกมนี้อีกครั้งหรือไม่ที่งาน E3 2016 ในปีนี้ และบูธเปิดตัวเกมนี้ก็ได้รับความสนใจไม่น้อยจากเหล่าเกมเมอร์

State of Decay MMO (Project Class 4)

State of Decay MMO (Project Class 4)

ในปีที่ผ่านมาค่ายเกมชื่อดัง Undead Lab ได้ออกมาประกาศโปรเจคที่เรียกว่า “Class 4” ขณะที่พวกเขากำลังพัฒนาเกม State of Decay กันอยู่ ซึ่งโปรเจค Class 4 นั้นเป็นเกมแบบ Open-World เน้นโหมด PVP และ Survival เป็นหลักและผสมผสานกับเกมแนว MMO ที่คล้ายกับ DayZ โดยเกมนี้จะถูกพัฒนาลงบน Xbox One ต้องมาลุ้นกันว่า Microsoft จะออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับเกมนี้ภายในงานนี้ด้วยหรือไม่

เรียกว่างานเกม E3 2016 ปีนี้มีแต่เรื่องน่าสนใจให้ติดตามกันนะคะ เกมเมอร์อย่างเรามารอลุ้นกันดีกว่าว่าจะมีเกมไหนจาก 5 เกมข้างต้นจะมีเซอร์ไพรท์อะไรให้กับแฟนๆ ได้ติดตามกันบ้าง หากมีความคืบหน้าจะรีบมารายงานให้ทราบทันทีคร้าาาา

ข้อมูลจาก 2p

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US