ที่สุดแห่งความปัง Horizon Zero Dawn ทำยอดขายทั่วโลกทะลุ 7.6 ล้านชุด

ที่สุดแห่งความปัง Horizon Zero Dawn ทำยอดขายทั่วโลกทะลุ 7.6 ล้านชุด

author image by GM News | Console News | 0 Comments | 03 มี.ค. 2018 | เปิดดู

Sony ได้เปิดเผยยอดขายทั่วโลกของเกม Action RRG คุณภาพเยี่ยมอย่าง Horizon Zero Dawn ว่าตอนนี้ตัวเกมได้สร้างยอดขายทั่วโลกทะลุไปแล้วกว่า 7.6 ล้านชุด ในช่วงเวลาแค่ 1 ปีของการวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนเครื่องเกม PS4 และทำให้ตอนนี้ Horizon Zero Dawn กลายเป็นหนึ่งในเกมแฟรนไชส์ใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดบนเครื่อง PS4 ไปเรียบร้อยแล้ว




Shawn Layden ประธาน SIE Worldwide Studios กล่าวว่า

“เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่เกม Horizon Zero Dawn และ Horizon Zero Dawn: The Frozen Wilds ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าผู้เล่นจำนวนมาก เป็นตัวพิสูจน์ถึงผลงานอันยอดเยี่ยมของทึมงาน Guerrilla การผสมผสานของเรื่องราวการเล่าเรื่องที่สวยงาม และตัวละครที่มาพร้อมด้วยระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยม ที่ได้ส่งมอบไปสู่แฟนๆ และนำไปสู่ยอดขายที่ยอดเยี่ยมนี้”

Herman Hulst กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Guerrilla กล่าวว่า

“เราคาดหวังมากกับเกม Horizon Zero Dawn และเรารับรู้ได้ว่าในวันที่เกมใกล้จะเปิดตัวผู้คนต่างรู้สึกตื่นเต้นไปกับมัน แต่ยอดขายที่เราได้เห็นนี้ยิ่งทำให้เรารู้สึกสบายใจมากยิ่งขึ้น นับตั้งแต่วันวางจำหน่าย ผู้เล่นจำนวนมากได้สวมบทบาทเป็น Aloy เพื่อดำเนินภารกิจค้นหาชะตากรรมที่หายไปของเธอ เราหวังว่าพวกเขาจะสนุกกับการเล่นเกม Horizon Zero Dawn มากที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้”

เกม Horizon Zero Dawn สามารถมาเล่นซื้อได้แล้วจากร้านตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation และดิจิตอลดาวน์โหลดผ่านทาง PlayStation Store โดยภาค Horizon Zero Dawn: Complete Edition จะรวมตัวเกมต้นฉบับ และภาคเสริมอย่าง Horizon Zero Dawn: The Frozen Wilds เข้าไว้ด้วย เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับการผจญภัยแบบเต็มรูปแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US