ข่าวลือที่แฟนๆอยากให้เป็นจริงกับ Saint Row V ที่แฟนๆผิดหวังกับภาค IV อย่างมาก - GameWorld.in.th

ข่าวลือที่แฟนๆอยากให้เป็นจริงกับ Saint Row V ที่แฟนๆผิดหวังกับภาค IV อย่างมาก

author image by buttercup | Uncategorized | 0 Comments | 21 ก.ย. 2020 | เปิดดู

Gconhub News : THQ Nordic ประกาศ Saints Row V & Dead Island 2 เลื่อนการวางขายไปเป็นปี 2021-2022

ข่าวลือที่แฟนๆขอให้เป็นจริงกับ Saints Row V ที่ข่าวลือที่ว่าเนื้อเรื่องเกมอย่างภาค 5 นั้นจะเป็นเนื้อเรื่องที่ต่อจากภาค 3 และผู้คนไม่มีพลังวิเศษอีกด้วยที่เหมือนกับภาคอย่าง IV หรือภาค 4 นั่นเอง ซึ่งดูเหมือนตอนภาค IV ปล่อยออกมานั้นแฟนๆเหมือนตั้งรับไม่ทันเพราะมาถึงก็ตู้มต้ามม พลังเพียบทำให้แฟนๆนั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่านี่มันคนละเกมกันชัดๆและไม่ค่อยชอบกับพลังที่มันเวอร์จนเกินไปและมันดู OP ง่ายเกินไปอีกด้วย ซึ่งแฟนถึงกับเอ่ยว่าขอให้เป็นจริงเพราะทนไม่ไหวกับพลังภาค IV อีกแล้ว

Saints Row IV บน Steam

ซึ่งก็มีคนปล่อยข่าวลือข้อมูลออกมาจะผู้ที่ใช้เว็ปไซต์ 4Chan ซึ่งได้ปล่อยข้อมูลหลุดออกมาเกี่ยวกับ Saints Row ภาคใหม่ที่กำลังจะมาให้แฟนๆชมซึ่งแน่นอนหล่ะว่าต้องเป็นภาคใหม่อย่างภาค V อย่างแน่นอนโดยระบุว่า เนื้อเรื่องของ Saints Row V จะเป็นเรื่องราวที่ต่อจาก Saints Row: The Third และเหตุการณ์ใน Saints Row IV และ Gat Out of Hell จะมีการอ้างอิงถึงภายในรายการทีวีโชว์ในจักรวาลของเกมด้วยซึ่งคุณจะได้เล่นเป็น Saint คนใหม่ และศัตรูก็คือ อดีต Saints ที่ในตอนนี้ได้ก่อตั้งจักรวรรดิชั่วร้ายของตัวเอง ส่วนตัวร้ายอื่นๆ ก็จะเป็นแก๊งต่างๆ อย่างเช่น แก๊งนักบิดนักซิ่งที่มีชื่อว่า Wolf Pack ที่คุณสามารถไปรวมทีมกับพวกเขาเพื่อโค่นล้มอดีต Saint ได้ด้วย

Saints Row จากโคลน GTA สู่ความเป็นตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ | GamingDose - ข่าวเกม รีวิวเกม บทความเกม เกมคอม เกมคอนโซล เกม PS4 เกมมือถือ

ซึ่งแฟนก็บอกกันเลยว่ากว่าจะคิดได้ว่าควรทำแบบนี้ตั้งแต่ภาคที่ 4 แล้วซึ่งหลายๆคนก็ออกมาคอมเมนต์เชิงแบบนี้สะส่วนใหญ่และบอกถึงเนื้อเรื่องภาค IV ว่า ตัวภาคอย่าง Saints Row IV ควรเป็น DLC ของภาค 3 ด้วยซ้ำเพราะภาค 3 นั้นทำออกมาค่อนข้างดีพอสมควรอยู่แล้วพอมาเป็นภาค 4 แรกๆก็เหมือนแปลกใหม่แต่พอไม่กี่ชั่วโมงผ่านไปรู้สึกว่ามันไปไกลและออกนอกทะเลเกินไปนั่นเองทำให้หมดความสนุกเอาซึ่งข่าวลือนั้นแฟนๆก็ขอให้เป็นจริงและทำออกมาให้พอดิบพอดีและไม่เวอร์วังเกินไปนั่นเอง

Koch Media: We Want to Get Dead Island 2 Right; Next Saints Row to Be Showcased in 2020

ในขณะที่ระบบการปรับแต่งตัวละครในภาคนี้ จะคล้ายคลึงกับระบบใน Saints Row 2 นอกจากนี้ชิ้นส่วนร่างกายแต่ละส่วนจะสามารถปรับแต่งได้หมด และผู้เล่นสามารถสวมเสื้อผ้าชุดแต่งกายได้หลายๆ วิธี และระบบการปรับแต่งอาวุธจะมีตัวเลือกใช้งานมากกว่าที่เคยมีมาก่อนหน้าซึ่งผู้ที่ปล่อยข่าวลือระบุว่า Saints Row V ในตอนนี้อยู่ในสถานะที่เล่นได้แล้วในช่วงต้น และ Volition ได้เชิญ Youtuber และชาวเกมบางส่วนจากในชุมชน Saints Row ได้เข้าไปทดสอบตัวเกมแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ตัวเกมจะไม่วางจำหน่ายจนกว่าจะถึงช่วงปลายปี 2021 หรือต้นปี 2022 ดังที่ทาง Koch Media เคยบอกใบ้ในการประชุมผลประกอบการครั้งก่อน

Saints Row IV - GAT V Pack บน Steam

ซึ่งก็อย่าพึ่งดีใจไปกับข่าวลือหรือเนื้อหาที่หลุดออกมาเพราะว่ากลัวแฟนๆเฟลกันเพราะอย่างไรก็ตามนี่ก็ไม่ใช่การประกาศอย่างเป็นทางการของ Volition และ Deep Silver ซึ่งก็ต้องใช้วิจารณาในการฟังข่าวลืออีกด้วยซึ่งทางผู้พัฒนาก็ต้องรับรู้มาบ้างว่าการที่อย่างภาค IV เป็นแบบนี้และแฟนไม่ค่อนชอบใจนักก็ต้องเปลี่ยนแผนวงกลยุทธใหม่นั่นเองซึ่งก็ต้องฟังจากเสียงแฟนๆอีกด้วยว่าต้องการแบบไหนเพื่อจะใส่เข้าไปในเกมได้นั่นเอง ก็ต้องรอดูต่อไปว่าข่าวลือนั้นจะเป็นจริงหรือไม่ก็ต้องมารอดูกันต่อไป

Saint's Row The Third Remastered - Saints Row®: The Third™ Remastered

ซึ่งอย่างที่รู้ๆกันว่าภาค IV นั้นเคยเป็น DLC ภาค 3 ซึ่งไม่แน่ชัดว่าบริษัทปิดตัวลงแต่อย่างใดซึ่งขนาด DLC มันใหญ่มากเลยพัฒนาต่อให้เป็นภาค IV ให้ทุกคนเล่นนั่นเองแต่หลายๆคนก็ยังชอบภาคที่ 3 มากกว่าและสนุกมากกว่านั่นเอง ซึ่งก็ต้องมารอดูภาคใหม่อย่างภาค V ถึงแม้ว่าจะไม่มีข่าวคราวอัพเดทมาบ้างและยังเงียบหายอยู่แต่แฟนๆเกมนี้ก็มีอย่างล้นหลามและยังให้ความสนใจอยู่กับเกม Serie นี้เพราะตัวเกมนั้นเป็น Open World ทำให้แฟนๆชอบนั่นเอง ซึ่งตัวเกมอย่าง Saint Row IV ก็ลดราคาในเว็ปไซต์ Fanatical ซึ่งลดเยอะเอามากๆลดถึง 77% เหลือประมาณ 140 บาทเป็นคีย์ในสตรีมอีกด้วยหากสนใจสามารถเข้าไปทีลิงค์นี้ได้เลย https://www.fanatical.com/en/game/saints-row-iv-game-of-the-century-edition?ref=sheapgamer

Advertisement




Advertisement




LIKE US