คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ส่องทุกสถิติที่เกิดขึ้นใน Durango รอบ Limited Beta - GameWorld.in.th

คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ส่องทุกสถิติที่เกิดขึ้นใน Durango รอบ Limited Beta

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 27 ม.ค. 2017 | เปิดดู

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการเปิดทดสอบ Limited Beta Test ของ Durango เกมล่าไดโนเสาร์เผ่ากระท่อมเอาชีวิตรอดแนว Survival MMORPG แบบ Open-World จากค่าย Nexon เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะได้สัมผัสและฟินกันไปแล้ว และทางค่ายก็ได้มีการรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ที่น่าสนของผู้เล่นในรอบนี้แล้วทำออกมาเป็นสถิติที่เข้าใจได้ง่ายแบบภาพ Infographic มาให้เราได้ดูกัน ซึ่งที่น่าสนใจก็คือมีคนไทยเข้าเล่นมากที่สุดรองจากเกาหลีอีกด้วย ส่วนสถิติอื่น ๆ จะเป็นยังไงบ้างนั้นไปดูกันเลย

Durango 01ประเดิมด้วยสถิติยอดดาวน์โหลดกันก่อนเลย ซึ่งในการทดสอบรอบที่ผ่านมามีผู้ที่ดาวน์โหลดเกมไปเล่นกันกว่า 684,726 ครั้งผ่าน Google Play Store และมีคนเล่นจริงอยู่ประมาณ 340,817 คน แถมคะแนนประเมินจากผู้เล่นยังค่อนข้างดีเฉลี่ยอยู่ที่ 4.1 คะแนนอีกด้วยDurango 02ส่วนประเทศที่เข้าไปเล่นเกมเยอะที่สุดนั่นก็คือประเทศบ้านเกิดเกาหลีนั่นเอง แต่ที่น่าสนใจก็คือประเทศไทยเราไม่แพ้ชาติใดในโลกทะยานขึ้นไปอยู่อันดับสองรองเกาหลีอีกด้วย และก็ตามมาด้วยบราซิล อินโดนีเซีย ตามลำดับDurango 03มาดูสถิติเรื่องของเวลากันบ้าง เวลาเฉลี่ยของผู้เล่น Durango ทั่วไปที่ใช้ในการเล่นคือ 8 ชั่วโมง 40 นาที เกือบ 9 ชม. เทียบเท่าเวลาทำงานทั้งวันเลยนะนั่น ส่วนผู้เล่นระดับ Top 50% นั้นใช้เวลาเฉลี่ยไปถึง 16 ชั่วโมง 49 นาที และสำหรับผู้เล่นที่ใช้เวลานานที่สุดในเกมนี้เป็นผู้เล่นจากเกาหลีนามว่า แองดู ซึ่งใช้เวลาเล่นไปทั้งหมดถึง 592 ชั่วโมง 39 นาทีกันเลยทีเดียวDurango 04ในช่วงทดสอบมีจำนวนเกาะที่ถูกสร้างขึ้นมามากถึง 98,044 เกาะ และทางค่ายต้องใช้ CPU ของเซิร์ฟเวอร์ไปทั้งหมด 1,122 Core และใช้ Ram มากถึง 8,672 GB อีกด้วยDurango 05ซึ่งหากนำจำนวนเกาะมากมายเหล่านั้นมารวมกัน จะเทียบได้กับเท่ากับหน้าจอมือถือขนาด 5 นิ้วถึง 200 ล้านเครื่อง หรือมีขนาดเกือบ 200 เท่าขนาดสนามฟุตบอล อู้หู้วววว อะไรจะขนาดนั้นDurango 06เป็นเกมแนวเอารอดก็ต้องมีการปลูกพืชเลี้ยงสัตว์เป็นธรรมดา ซึ่งพืชผลที่ปลูกกันมากที่สุดในเกมนี้นั่นก็คือ ข้าวโพด รองมาได้แก่ ป่าน และหัวหอม ตามลำดับ และจากในรูปยังมีสถิติ Top 3 ของผู้ที่ปลูกพืชผลมากที่สุดในเกม และพ่อครัวหัวป่าที่ทำอาหารไปมากที่สุดอีกด้วยDurango 07ในโลกของ Durango นั้นจะไม่มีผู้หิวโหยอีกต่อไป เพราะในเกมนี้เต็มไปด้วยอาหาร หากรวมจำนวนอาหารภายในเกมที่มีการทำขึ้นนั้นมีมากกว่า 20,981,989 จานเลยทีเดียว (สงสัยมีแต่พ่อครัว อิอิ)Durango 08ภายในเกม Durango มีเงินสะพัดถึง 351,499,177 T Stone เพราะมีการซื้อขายภายในเกมกว่า 534,697 ครั้ง และคนที่ทำกำไรจากการขายของภายในเกมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำนั้นดูได้ตามข้อมูลในรูปด้านบนเลยครับDurango 09มีการก่อสร้างภายในเกมเกือบ 6 ล้าน 4 แสนครั้ง และสิ่งก่อสร้างที่มีคนสร้างมากที่สุดคือ กองไฟ รองลงมาคือเต็นท์Durango 10หากรวมเชือกที่ทุกคนคราฟภายในเกม Durango จะมีความยาวถึง 28,938,910 เมตร หรือคิดเป็น 3 ใน 4 ของระยะทางรอบโลกเลยทีเดียว โอ้วแม่เจ้า!!! ส่วนสถิติผู้ที่สร้างอาวุธมากที่สุด และสร้างบ้านมากที่สุด ดูได้ตามข้อมูลด้านบนครับDurango 11โลกของ Durango คือโลกแห่งการต่อสู้ที่แท้จริง เพราะมีการสร้างแคลนทั้งหมดในเกมคือ 13,088 แคลน และมีสงครามแคลนถึง 306 ครั้ง ส่วน Top 3 แคลนที่มีการต่อสู้มากที่สุดหนึ่งในนั้นมีกิลด์จากบ้านเราด้วย (อันดับ 3 กิลด์ TEST)Durango 12

Top 10 แคลน มีแคลนคนไทยติดด้วยอยู่อันดับ 4

Durango 13

ปิดท้ายด้วยสถิติจำนวนผู้เล่นที่ฆ่าผู้เล่นอื่นมากที่สุด กับผู้ที่ช่วยชีวิตผู้เล่นอื่นมากที่สุด ข้อมูลตามรูปด้านบนเลยครับผม

Durango 14เป็นยังไงบ้างกับตัวเลขสถิติต่าง ๆ ที่เอามาฝากกันในวันนี้ แทบไม่อยากเชื่อว่าจะมีคนไทยเราสนใจและเล่นเกมนี้มากมายจนติด Top ในหลาย ๆ หัวข้อ ซึ่งก็หวังว่าทางผู้พัฒนาจะนำข้อมูลต่าง ๆ เหล่านี้ไปปรับปรุงพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น และเปิดให้บริการในเร็ววันและเชื่อว่ามีเกมเมอร์ไทยจำนวนไม่น้อยที่กำลังรอเล่นเกมนี้กันอยู่

ข้อมูลจาก www.facebook.com/playdurango

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US