พร้อมหรือยัง Dark Avenger 3 พร้อมเปิดให้บริการเต็มสูบ 27 ก.ค.นี้

พร้อมหรือยัง Dark Avenger 3 พร้อมเปิดให้บริการเต็มสูบ 27 ก.ค.นี้

ในงาน Media Showcase ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม Grand Intercontinental Seoul Parnas ในย่านคังนัม กรุงโซล Nexon ค่ายเกมยักษใหญ่ระดับแถวหน้าของโลก ได้ออกมาประกาศเคาะกำหนดการเปิดให้บริการเกม Dark Avenger 3 เกม Action RPG สำหรับสายฮาร์ดคอร์ออกมาแล้วเป็น วันที่ 27 ก.ค. ที่จะถึงนี้ ในประเทศเกาหลีก่อนเป็นที่แรก




พร้อมกันนี้ทาง Nexon ก็ได้มีการยืนยันเพื่มเติมมาด้วยว่า มีแผนเตรียมจะเปิดให้บริการแบบโกวบอลรองรับได้กว่า 14 ภาษาภายในปีนี้แน่นอน จากนั้นก็ตามด้วยประเทศญี่ปุ่นและจีนในปี 2018 เป็นลำดับต่อไป แต่งานนี้บอกได้เลยว่ามีลุ้นสูงครับที่เราจะได้เล่นเวอร์ชั่นภาษาไทย

สำหรับ Dark Avenger 3 นั้นเป็นโคตรเกม Action RPG สไตล์ Instant Dungeon ภาคต่อบนมือถือ ที่ได้ค่ายผู้พัฒนามากฝีมืออย่าง Boolean Games มาเป็นหัวเรือใหญ่คุมงานให้ ผู้เล่นก็จะได้พบกับตัวหลัก 3 ตัว คือ เคนเน็ธ (Warrior) เบลล่า (Mage) เฮคเตอร์ (Berserker) ซึ่งทั้งสามตัวละครก็มีวิธีเล่นและสกิลที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน

มีดันเจี้ยนมาให้ตะลุยยาวเป็นกิโลกว่า 180 ด่าน จาก 19 บท นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนพิเศษอย่างดันเจี้ยนทอง หอคอยไม่สิ้นสุด และโหมดการต่อสู้ทั้งแบบ PVE และแบบ PVP ทั้งแบบ 1v1 และ 3v3 แบบ Real-Time รวมถึงโหมด Boss สุดโหด เป็นต้น ใครที่เคยชิมลางตอนรอบ CBT มาแล้วคงไม่บรรยายสรรพคุณอะไรให้มากความ เพราะเกมนี้ ระบบดี การฟิกเอฟเฟคสวยงามบาดตากันสุดๆ งานนี้เตรียมเครื่องรอได้เลย

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US