คุ้นๆม่ะ! WoW Mobile เกมมือถือตัวใหม่จากค่ายเกมเวียดนาม เตรียมลง iOS และ Android 8 ก.ค.นี้ - GameWorld.in.th

คุ้นๆม่ะ! WoW Mobile เกมมือถือตัวใหม่จากค่ายเกมเวียดนาม เตรียมลง iOS และ Android 8 ก.ค.นี้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 06 ก.ค. 2016 | เปิดดู

ระหว่างที่แฟน World of Warcraft กำลังรอคอยกันอยู่ว่า Blizzard จะปล่อยเกมเวอร์ชั่นมือถือออกมาเมื่อไหร่นั้น หากลองย้อนกลับไป ในช่วงปี 2013 ค่ายเกมยักษ์ใหญ่สุดโด่งดังอย่าง Blizzard ได้มีการพัฒนาต่อยอดดัดแปลงเกม World of Warcraft ให้เล่นบนมือถือแต่ทว่าในส่วนหน้าจอควบคุมสำหรับผู้ใช้งานมันดูยุ่งยากมากเกินไปสำหรับเวอร์ชั่นมือถือในตอนนั้น หลังจากนั้นก็ยังไม่มีข่าวออกมาจากทาง Blizzard อีกทำให้สาวกอย่างเราต้องมานั่นลุ้นกันต่อไป

WoW Mobile

ล่าสุด ค่ายเกม Soha Game จากประเทศเวียดนามก็มีการเปิดตัวเกมมือถือที่มีชื่อว่า WoW Mobile เกมแนว MMORPG 3D เต็มรูปแบบ ซึ่งได้ดัดแปลงเนื้อในเกมหามาจาก World of Warcraft ออกมาตัดหน้าซะงั้น และเตรียมเปิดให้บริการทั้งในระเบบ iOS และ Android วันที่ 8 ก.ค.59 นี้แล้ว ได้สร้างเกมบนมือถืออกมาเกมนึงซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ World of Warcraft โดยมีการใช้กราฟฟิก 3D ที่สวยงามและเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก ส่วนทางทีมพัฒนาเกมก็ได้ปรับปรุงรูปแบบและระบบเกมให้มีความสวยงามอลังการมากยิ่งขึ้นจากเวอร์ชั่นต้นฉบับของ WoW ส่วนในหน้า เว็บไซต์หลัก ของเกม  บนมือถือนี้ ผู้เล่นสามารถหาข้อมูลรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับสกิล, เผ่า, การครอบครอง และอื่นๆได้WoW-mobile2

WoW Mobile เกมมือถือเวอร์ชั่นเวียดนามนี้ใช้เวลาพัฒนานานถึง 2 ปี และสามารถนำเอาต้นแบบของ World of Warcraft ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ทีเดียว โดยมีการใช้กราฟฟิกแบบ 3D ที่สวยงามและสมจริงเป็นอย่างมาก รวมไปถึงยังได้มีการปรับปรุงรูปแบบและระบบเกมให้มีความสวยงามและอลังการมากยิ่งขึ้นจากเวอร์ชั่นต้นฉบับของ WoW และตัวเกมได้ทำออกมาเป็นเกมแนว MMORPG จริงๆ ซึ่งเหล่าเกมเมอร์จะสามารถล่าฝูงมอนสเตอร์, ทำภารกิจ และที่สำคัญที่สุดคือสามารถทำการแลกเปลี่ยนซื้อขายไอเทมในเกมได้ ใครที่สนใจคงต้องหามุดสโตร์กันเอาเองนะเพราะเกม WoW Mobile จะเปิดให้เฉพาะผู้เล่นโซนประเทศเวียดนามเท่านั้นค่ะ

ข้อมูลจาก 2p

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US