จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อผู้เล่น Playerunknown’s Battleground 50 คนยิงใส่กระทะ

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อผู้เล่น Playerunknown’s Battleground 50 คนยิงใส่เกราะกระทะโคเรียคิง

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 14 ก.ค. 2017 | เปิดดู

อย่างที่รู้ๆ กันว่า Playerunknown’s Battleground นั้นเป็นเกมเอาตัวรอดที่ผู้เล่นสูงสุด 100 คน จำเป็นจะต้องต่อสู้กันเอง เพื่อชิงชัยเป็นหนึ่งเดียวที่รอดชีวิต แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อแทนที่ผู้เล่นจะยิงใส่กันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง พวกเขากลับตัดสินใจจับมือกันทำอะไรประหลาดๆ ? ตามคลิปด้านล่างนี้เลยครับ




ซึ่งจากคลิปที่ทุกท่านได้ชมไปนั้นคือคลิปรวมฟุตเทจว่าด้วย การแข่งขันกันปาระเบิด, ขับรถแรลลี่, แข่งว่ายน้ำ ยันคน 50 คนยิงปืนใส่คนถือกระทะ ที่ก็ไม่รู้ว่ามันทำมาจากเหล็กอะดาแมนเทียม ของดีจาก Wolverines หรือเปล่า เพราะดูจะแข็งเสียเหลือเกิน แม้กระสุนปืนหนักก็ยังรับไหว ขนาดใช้ 50 คนจ่อยิงยังไม่เข้า!

ส่วนใครที่ไม่เก็ตจะขอเล่าแบบย่อๆ ว่า ไอ้กระทะเนี่ยเป็นไอเท็มที่ผู้เล่นสามารถเจอได้ทั่วไปตามแผนที่ แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่เลือกไม่สนใจเพราะเป็นอาวุธระยะประชิดที่สู้มีดกับชะแลงไม่ได้ แต่หลังจากอัพแพทช์ใหม่ เจ้ากระทะโคเรียคิงที่ว่ากลับถูกอัพเกรดให้ทรงพลังมากขึ้นสามารถกระสุนได้ด้วย ก็เลยมีคนลองเอามาทดสอบยิงถล่มดูปรากฎว่ามันโคตรจะไร้เทียมทานตามที่เห็นในคลิปเลยครับ

ทั้งนี้ทุกอย่างที่เห็นคือความฮาปนพิลึกที่แสดงให้เห็นถึงด้านแปลกๆ ที่สามารถเกิดขึ้นได้ภายในเกมหากไม่ได้ยิงกันเอง ทุกความบ้าบอคอแตกรวมกันอยู่ในที่เดียว ใครเพื่อนเยอะอยากลองแข่งอะไรแผลงๆ กันบ้างก็ลองทำตามกันได้เลย

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US