จัดมั๊ย For Honor ชวนมันส์ฟันดาบฮาร์ดคอร์เลือดพุ่งฟรีถึง 6 พ.ค. นี้

จัดมั๊ย For Honor ชวนมันส์ฟันดาบฮาร์ดคอร์เลือดพุ่งฟรีถึง 6 พ.ค. นี้

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 05 พ.ค. 2018 | เปิดดู

สายฟาดฟันเชิญมาทางนี้ Ubisoft จัดให้อีกแล้วกับกับการเปิดให้แฟนๆ เข้าไปมันส์กับ For Honor แบบฟรีๆ เริ่มตั้งแต่ 3 – 6 พฤษภาคม 2018 นี้ ทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะ Xbox One, PlayStation 4 ยัน PC กันเลย โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงได้ทุกคอนเท้นท์ของเกมไม่ว่าจะเป็นตัวเกมเต็ม โหมดมัลติเพลเยอร์ทุกโหมด หรือกระทั่งโหมดแคมเปญที่จะเล่นคนเดียวหรือเล่นร่วมกับเพื่อนฝูงในแบบ online co-op ก็ได้ ทั้งยังมีตัวละครฮีโร่ให้เลือกอีกกว่า 12 คนเลยทีเดียว วันหยุดแบบนี้โหลดมาเล่นฆ่าเวลาก็ดีเหมือนกันนะ




สำหรับการเปิดให้เล่นฟรีในช่วงสุดสัปดาห์นี้เป็นการเปิดโอกาสพิเศษให้แก่ผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และผู้เล่นหน้าเก่าที่กลับมาเล่น เพื่อได้ร่วมทำศึกในสมรภูมิอีกครั้งหลังจากที่เกม For Honor ได้รับการอัพเดตหลายต่อหลายครั้งในช่วงเวลากว่าปีที่ผ่านมา และด้วยคอนเทนต์จำนวนมหาศาลที่สืบเนื่องกันมากว่าห้าฤดูกาล และเซิร์ฟเวอร์เฉพาะของเกมที่เปิดใช้งานเมื่อไม่นานมานี้ จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ของ For Honor ในแบบฉบับที่เสถียรและสมดุลที่สุดเท่าที่เคยมีมา

นอกจากนี้แล้ว ทีมพัฒนายังขอแนะนำ Warrior Training Program ให้ได้สัมผัสกันอีกครั้ง เพราะนี่คือการเริ่มต้นที่จะให้ประโยชน์และรางวัลแก่ผู้เล่นเดิมและผู้เล่นหน้าใหม่ที่ช่วยเหลือกันในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้ นักรบเจนสมรภูมิที่เล่นเกมครบห้าแมทช์โดยรวมกลุ่มกับผู้เล่นอื่น (ที่ไม่ได้ซื้อเกม) ในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้จะได้รับสถานะ Champion Status ที่ยกเครื่องมาใหม่เป็นเวลาถึงสองสัปดาห์ด้วยกัน โดยสถานะดังกล่าวมีมูลค่าถึง 8,000 Steel ที่จะช่วยให้ได้รับ XP Boosts มากกว่าแต่ก่อนแก่ผู้เล่นและทีมของตน รวมถึง loot ที่เพิ่มมากขึ้นหลังจบแมทช์ด้วย




สำหรับผู้ที่ต้องการสู้รบต่อไปในสมรภูมิก็สามารถใช้โอกาสนี้รับส่วนลดกว่า 75% สำหรับเกม For Honor แบบดิจิตอลในทุกสโตร์ก่อน วันที่ 15 พฤษภาคมนี้ ทั้งยังสามารถเก็บทุกอย่างที่เล่นหามาได้ในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ไปใช้ต่อได้อีกด้วย สำหรับรายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ของ For Honor สามารถเข้าชมได้ที่ >>คลิก<<

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US