ลุย! MapleStory M เกมมือถือ MMORPG มุมมองด้านข้าง เปิดให้บริการแล้วที่เกาหลี - GameWorld.in.th

ลุย! MapleStory M เกมมือถือ MMORPG มุมมองด้านข้าง เปิดให้บริการแล้วที่เกาหลี

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 13 ต.ค. 2016 | เปิดดู

Nexon ประกาศเปิดให้บริการ MapleStory M เกมมือถือ MMORPG มุมมองด้านข้าง สานต่อตำนานซีรีย์ MapleStory แต่เป็นคนละเกมกับ Pocket MapleStory นะครับ ที่ทาง Nexon ได้พัฒนาร่วมกับ NSC แล้ว วันนี้ 13 ต.ค. 59 ทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์เกาหลี

MapleStory M เกมมือถือ MMORPG มุมมองด้านข้างที่พอร์ทเนื้อเรื่องและคอนเทนท์สนุกๆ มาจากเกม MapleStory ในเวอร์ชั่น PC โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละคร 5 คลาสที่คุ้นเคยทั้ง Dark Knight,Blow Master,Knight Lord,Bishop และ Captain แต่สิ่งที่เรียกว่าเป็นจุดเด่นของ MapleStory M เลยก็คือการดึงเอาคอนเทนท์และบรรยากาศความสนุกของ MapleStory จากต้นฉบับมาปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมบนมือถืออย่างครบถ้วนเพื่อให้เล่นได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

นอกจากนี้ทางค่ายเกมยังได้มีการเตรียมคอนเทนท์ใหม่ๆ อย่าง ดันเจี้ยนผู้กล้า อารีน่า สงครามกิลด์ และกิลด์เรด แถมด้วยฟีเจอร์ใหม่น่าเล่นที่ให้ผู้เล่นสามารถรวมทีมสูงสุดได้ถึง 9 คนเพื่อไปท้าดวล Boss สุดโหด หากระหว่างการต่อสู้มีผู้เล่นที่การเชื่อมต่อหลุดไป ตัวละครของผู้เล่นคนนั้นก็จะถูกควบคุมโดย AI แทนจนกว่าผู้เล่นจะเชื่อมต่อกลับมาได้อีกด้วย เปิดแล้วก็วาร์ปสิครับรออะไร อิอิ MapleStory M 05 MapleStory M 04 MapleStory M 06

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์เกาหลีMapleStory M Iconplay-buttonapple-button

>>ดาวน์โหลดไฟล์ APK<<

ข้อมูลจาก qoo-app.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US