จัดสิรออะไร FLAME VERSUS BLAZE เวอร์ชั่น ENG เล่นได้แล้วบน App Store บางประเทศ

จัดสิรออะไร FLAME VERSUS BLAZE เวอร์ชั่น ENG เล่นได้แล้วบน App Store บางประเทศ

ลงสโตร์แล้วจ้า ล่าสุดพี่เหลี่ยม Square Enix ก็จัดการเข็นเอา FLAME VERSUS BLAZE เกมมือถือแนว MOBA 3v3 สุดจี๊ดเวอร์ชั่น ENG มาให้โหลดเล่นกันได้แล้ว แต่มีให้โหลดได้เฉพาะบน App Store โซนอเมริกาเหนือบางประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา และแคนาดา กันก่อนเท่านั้นนะ ส่วนสาวก Android อดใจรออีกนิดมีตามมาแน่นอนช่วงต้น เดือน พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้แหละ แต่จะปล่อยลงสโตร์ประเทศไหนเพิ่มด้วยหรือเปล่าอันนี้ต้องมารอลุ้นกันอีกที




FLAME VERSUS BLAZE หรือ FLAME×BLAZE นั้นเป็นเกมมือถือแนว MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) ที่มีระบบการเล่นเหมือนกับเกม MOBA ตัวอื่นๆ ที่จะเน้นตั้งแก๊งค์ลงลานเป็นหลัก ภายในเกมผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็นนักสืบและมีหน้าที่คอยป้องกันไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามมาขโมย Mana ซึ่งแต่ละฝ่ายจะมีมอนสเตอร์ที่ชื่อว่า Reactor และสามารถกลายร่างมาคอยช่วยต่อสู้ได้ด้วย ส่วนพลังของมอนจะแข็งแกร่งขนาดไหนนั้นขึ้นอยู่กับจำนวน Mana ที่สะสมได้นั่นเอง

โดยจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่สามารถรองรับการต่อสู้ได้สูงสุดแบบ 3 vs 3 เล่นเร็วเคลมเร็วไม่ยืดเยื้อ จบแมตซ์ง่ายภายใน 10 นาทีเท่านั้น มีระบบอัพเกรดสกิลและอาวุธมาช่วยสร้างความได้เปรียบเสียเปรียบสามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ออกมาได้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงฟีเจอร์อื่นๆ อีกเพียบ

ส่วนเรื่องคุณภาพของเกมนั้นหายห่วงได้เลย เพราะได้ Hironori Okayama โปรดิวซ์จาก KINGDOM HEARTS Unchained χ และ Yuji Abe แห่ง FINAL FANTASY XIII มาทำหน้าที่ดูแลเกมนี้ให้ ส่วนการดีไซน์ตัวละครยังได้ Gen Kobayashi มืออาร์ตจาก THE WORLD ENDS WITH YOU มาดูแล จึงไม่แปลกใจเลยว่าตัวละครทำไมถึงออกมาได้อนิเมะสุดๆ ขนาดนี้บอกได้เลยว่าสายบวกห้ามพลาดเชียว

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์แคนาดา

สำหรับ iOS

หมายเหตุ : หากใครนำไอดีไปใช้และทำการดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ช่วยล็อคเอ้าท์ออกแบ่งให้เพื่อนๆ ได้ดาวน์โหลดด้วยนะครับ

ข้อมูลจาก kongbakpao

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US