ชมตัวอย่างใหม่ Past Cure เกมแอ็คชั่นลอบเร้น แรงบันดาลใจจากหนัง Inception

ชมตัวอย่างใหม่ Past Cure เกมแอ็คชั่นลอบเร้น แรงบันดาลใจจากหนัง Inception

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 05 ก.ค. 2017 | เปิดดู

หลังเปิดตัวไปเมื่อ เดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในที่สุดก็เผยออกมาแล้วกับตัวอย่างแรกของ Past Cure เกมแอ็คชั่นผสมการลอบเร้นที่จะพาผู้เล่นตะลุยไปในสองมิติ ระหว่างมิติโลกปัจจุบัน และมิติโลกแห่งความฝัน อันเป็น Concept ที่ทีมพัฒนา Phantom 8 หมายมั่นเอาไว้ว่าจะทำให้เกมนี้ออกมาเหมือนหนังเรื่อง ‘Inception’ ยังไงยังงั้น

https://www.youtube.com/watch?v=22NY4GZYRnU&feature=youtu.be

โดยภายในเกม Past Cure เราก็จะได้รับบทเป็น Ian อดีตทหารที่ถูกจับมาทดลองในศูนย์ทดลองลับแห่งหนึ่งในยุโรป ทำให้เขามีพลังพิเศษ อาทิเช่น ยกของได้โดยไม่ต้องใช้มือ และการสื่อสารทางจิต แต่นั่นก็ต้องแลกกับการเริ่มสูญเสียตัวตนของเขาไปทีละนิด ตัวตนบ้าวิปริศในฝันของเขากำลังออกมายังโลกแห่งความจริง ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องออกตามหาชายในเงา อาทิ เจ้าพ่อองค์กรอาชญากรแห่งยุโรปตะวันออก, นักวิทยาศาสตร์ และคนอื่นๆ อีกมากมายไปพร้อมๆ กัน

ซึ่งถ้าเอาตามตรงพล็อตมันอาจดูจะงงๆ ไปสักหน่อย และตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยมาก็ไม่ได้ช่วยไขปมที่เราอยากรู้อะไรมากนัก แต่ด้วยอนิเมชั่นที่ทำออกได้ไม่ขี้เหร่เลยสำหรับเกมอินดี้ และระบบลอบเร้นยังกับหลุดมาจาก Deus Ex จึงทำให้ Past Cure เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองไม่น้อยเลย ทั้งนี้เกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน PS4, Xbox One และ PC ครับผม

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US