ชมตัวอย่างแรก Hell Let Loose เกมยิงแนวสงครามโลกที่ ‘สมจริงยิ่งกว่าเกมใด’

ชมตัวอย่างแรก Hell Let Loose เกมยิงแนวสงครามโลกที่ ‘สมจริงยิ่งกว่าเกมใด’

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 13 ก.ค. 2017 | เปิดดู

เตรียมพบกับ Hell Let Loose เกมยิงธีมสงครามโลกครั้งที่สอง เกมที่ทีมผู้พัฒนาได้เผยว่ามันจะเป็นเกมยิงสงครามโลกที่สมจริงที่สุดในชีวิตที่คุณเคยเล่นมา! โดยจะนำเสนอ ระบบทีม ‘Platoon’ และองค์ประกอบจากเกมแนว RTS ที่ทุกอย่างในมือเราจะชี้ชะตาชีวิตทุกคนในกองทัพ!




Hell Let Loose เป็นเกมยิงแนว Strategic FPS มัลติเพลเยอร์ ที่เน้นเกมเพลย์แบบทีมเวิร์คเป็นหลัก ด้วยความคิดที่ว่าทีมพัฒนาอยากจะนำเสนอประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางสงครามจริงๆ จึงมีทั้ง ระบบขับรถที่ลึกล้ำ, ระบบกองทัพ ที่ทุกคนจะต้องทำหน้าที่ไล่ตั้งแต่จัดหาและลำเลียงทรัพยากร อาหาร ยา กระสุนแก่คนในกองทัพ รักษาเพื่อนร่วมรบ และออกสนามตะลุยในแนวหน้า นี่ไม่ใช่เกมเดินหน้ายิงธรรมดา แต่มันจะเป็นการจำลองสงครามของจริง!

ในหนึ่งห้องจะสามารถรองรับคนได้มากกว่า 100 คน และทุกคนจะมีงานทำหมดโดยต้องแบ่งงานกันทำ ไม่งั้นไม่ชนะแน่นอน ต้องมีคนยอมเสียสละไม่ไปยิงใครเพื่อช่วยเหลือทีมเรื่องทรัพยากร ต้องมีคนคอยสั่งการ คุมรถถัง และอีกมากมาย ผ่านสนามรบกว้างกว่า 4 ตารางกิโลเมตรที่ถอดมาแบบสเกล 1:1 ทุกก้าวที่เดินเทียบเท่าหนึ่งก้าวในชีวิตจริง มันจะยิ่งใหญ่ กดดัน และสมจริงได้อารมณ์ในแบบที่แม้แต่เกม AAA ก็มอบให้ไม่ได้แน่นอน

ทั้งนี้ตัวเกม Hell Let Loose จะลงเฉพาะ PC เท่านั้น โดยจะวางจำหน่ายภายในปี 2018 นี้ ใครที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์สงครามสุดสมจริงแล้วล่ะก็เกาะ GameWorld ไว้ให้ดี หากมีความคืยหน้าเพิ่มเติมจะรีบมารายงานให้ทราบทันทีครับผม

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US