ชวนเล่น Overload เกม MOBA Car Shooting สุดมันส์-GameWorld

ชวนเล่น Overload เกม MOBA Car Shooting สุดมันส์

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 01 เม.ย. 2017 | เปิดดู

สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ทาง GameWorld ก็มีเกมดีๆ มาแนะนำกันอีกแล้ว กับเกมที่มีชื่อว่า Overload: 3D MOBA Car Shooting เกมมือถือน้องใหม่จากค่าย Suga Studio นั่นเอง โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการครบทั้ง iOS และ Android ผ่านสโตร์ทั่วโลกรวมถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมันส์ชวนหัวร้อนได้ขนาดไหนไปดูกันครับ




สำหรับ Overload นั้นเป็นเกมมือถือแนว MOBA Car Shooting ที่มีการผสมผสานการเล่นระหว่างเกมแนว Shooting และ Battle Arena เข้าไว้ด้วยกัน โดยเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะพูดถึง กลุ่มลอบสังหารที่เรียกว่า WOA (World Organization of Assassins) สมาชิกของ WOA คือนักฆ่าที่โหดเหี้ยมทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน

แต่หากใครได้เข้ามาเป็นมือสังหารระดับแนวหน้าขององค์กรแล้วก็จะมีชีวิตที่สุขสบายอย่างพระราชาก็ว่าได้ ทำให้นักฆ่าจากทั่วทุกมุมโลกต่างอยากเข้าร่วมกับ WOA กันมากมาย ด้วยเหตุนี้ WOA จึงมีการจัดการแข่งขันที่มีชื่อว่า Overload ขึ้น เพื่อคัดเลือกมีดีเข้าสังกัด แต่การแข่งขันในครั้งนี้ทุกคนจะต้องต่อสู้กับความเป็นความตาย และมีเพียงหนึ่งเดียวที่รอดชีวิตเท่านั้นที่จะสามมารถเข้าไปอยู่ใน WOA ได้อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเกมนี้เป็นเกมแนว MOBA Car Shooting ซึ่งแน่นอนว่าภายในเราก็จะได้ขับรถออกไปตะลุยยิงถล่มใส่ศัตรูนั่นเอง โดยจะมีตัวละครมาให้เลือกกว่าสิบตัว และแต่ละตัวก็จะมาพร้อมกับรถยนต์คู่ใจรุ่นต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไปไล่ตั้งแต่ รถไอติม รถตู้สุดคลาสสิค ออฟโร้ด ไปจนถึงรถซุปเปอร์คาร์สุดล้ำ แต่ละคันก็จะมีค่าความสามารถและสกิลการยิงที่แตกต่างกันไป

มีระบบรูนเพื่ออัพเกรดค่าพลังได้หลากหลาย มีโหมดการเล่นมากมายทั้ง โหมด Deathmatch โหมดทีม Deathmatch และ Capture the Flag หรือโหมดชิงธง ส่วนไอเทมตามแผนที่ที่เราสามารถไล่เก็บเข้าคลังไปถล่มศัตรูระหว่างต่อสู้นั้นก็มีตั้งแต่ ลูกกระสุน ยาฟื้นพลัง เกราะหุ้มรถ จรวดนำวิถี มิสซาย และอื่นๆ อีกมากมาย แถมยังมีสกินของรถแต่ละรุ่นมาเอาใจสายแฟชั่นอีกด้วย บอกได้เลยว่า Overload: 3D MOBA Car Shooting นั้นเหมาะแก่การดาวน์โหลดมาลองในวันหยุดแบบนี้เป็นที่สุดครับ ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US