ซุ่มเงียบ! Titanfall: Frontline เปิด Soft Launch บน Android บางประเทศรวมถึงไทยแล้ว - GameWorld.in.th

ซุ่มเงียบ! Titanfall: Frontline เปิด Soft Launch บน Android บางประเทศรวมถึงไทยแล้ว

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 20 ก.ย. 2016 | เปิดดู

มาเร็วแบบไม่ให้ตั้งตัวกันเลย หลังจากที่ Nexon ได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ Titanfall: Frontline แนว Strategy Card จากซีรีย์ Titanfall เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาไปหมาดๆ ล่าสุดก็ประกาศเปิด Soft Launch ผ่านระบบ Android แบบฟ้าแลบในบางประเทศเรียบร้อยแล้ว แต่ข่าวดีก็คือหนึ่งในประเทศเหล่านั้นมีประเทศไทยเราด้วยจร้า ส่วน iOS รอไปก่อนอีกแล้วตามระเบียบ

Titanfall: Frontline เป็นเกม การ์ดแนววางแผน บนมือถือที่ยกเอาจักรวาลของซีรีย์ Titalfall มาพัฒนาต่อยอด ในเวอร์ชั่นมือถือนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Commander และจะต้องเผชิญหน้าผู้เล่นคนอื่นๆ จากทั่วโลกแบบ Real-Time ผ่าน โหมด PvP และสามารถงัดการ์ดอย่าง Pilots, Titans, และ Ttactical Burn ออกมาเพื่อพลิกสถานการณ์ในการต่อสู้ได้ ซึงแต่ละ Units สามารถที่จะสะสมและอัพเกรดเพื่อสร้างเด็คที่เป็นเอกลักษณ์ได้ ทั้งสไตล์การเล่นที่แตกต่าง อย่างการใช้ Light Pilots, Fast Dropship และ Titan เพื่อเร่งทำดาเมจอย่างรวดเร็ว หรือการเน้นที่ Units เดียวให้ทรงพลังด้วยการซัพพอร์ตต่างๆ เพื่อจัดการศัตรูก็ทได้อย่างอิสระTitanfall Frontline Titanfall Frontline 01นอกจากนี้เกม Titanfall: Frontline นั้นยังเป็นเกมมือถือตัวแรกที่ทาง Nexon จับมือกับ Respawn Entertainment และ Particle City คาดว่าในอนาคตเราน่าจะได้เห็นเกมใหม่ๆ ที่ใช้ IP ของ Titanfall ออกมาอีกอย่างแน่นอนครับผม สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปลงทะเบียนล่วงหน้าก็ยังสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันที่หน้าเว็บไซต์หลักของตัวเกมได้อยู่นะครับ >>ลงทะเบียนคลิ๊ก<< สว่นกำหนดการเปิดให้บริการที่แน่นอนนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในขณะนี้ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะรีบมารายงานให้ทราบทันทีครับผม

titanfall-frontline-2 titanfall-frontline-3ลิ้งค์ดาวน์โหลดtitanfall frontline 02play-buttonข้อมูลจาก www.titanfallfrontline.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US