รุกหนัก! Nexon ประกาศร่วมทุน IDCC ผู้ให้บริการเกมในประเทศไทยแล้ว - GameWorld.in.th

รุกหนัก! Nexon ประกาศร่วมทุน IDCC ผู้ให้บริการเกมในประเทศไทยแล้ว

author image by GM News | Special Post | 0 Comments | 13 ต.ค. 2016 | เปิดดู

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณ Jiwon Park ( ปาร์ค จี วอน) CEO ของทาง Nexon ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ได้ทำการร่วมทุนกับบริษัท iDCC (i Digital Connect Co) ผู้ให้บริการเกมในประเทศไทย

โดยทำการซื้อหุ้นไปแล้วกว่า 49% และจะทำการซื้อหุ้นที่เหลืออีก 51% หลังจากได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลไทยแล้ว ซึ่งนี่จะหมายความว่า Nexon จะทำการก่อตั้งสำนักงานแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่าน บริษัท ร่วมทุนในครั้งนี้

คุณ ปาร์ค จี วอน CEO ของ Nexon

คุณ ปาร์ค จี วอน CEO ของ Nexon

iDCC ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 และเป็นบริษัทผู้ให้บริการเกมมากประสบการณ์ของไทย ซึ่งเคยเปิดให้บริการเกมมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น 12 หางออนไลน์ (12 Tails Online) เกมแนว Action MMORPG ที่ถูกยกให้เป็นเกมออนไลน์สัญชาติไทยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด อีกทั้งยังเป็น Portal สนับสนุนการให้บริการเกมมือถือชื่อดังอย่าง HIT ร่วมกับ Nexon อยู่ในตอนนี้

จากการร่วมทุนในครั้งนี้ Nexon จะสามารถเสริมแกร่งเจาะตลาดเกมในประเทศไทยเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในด้านของ การตลาด หรือการให้บริการสำหรับเกมของ Nexon และยังมองไปถึงการขยายอิทธิพลของตนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ผ่านฐานที่มั่นในประเทศไทยต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วยNexon-and-iDCCข้อมูลจาก mmoculture

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US