ดีเดย์! Azera: Iron Heart พร้อมรบเต็มรูปแบบ 25 พ.ค. นี้

ดีเดย์! Azera: Iron Heart พร้อมรบเต็มรูปแบบ 25 พ.ค. นี้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 13 พ.ค. 2017 | เปิดดู

ประกาศวันดีเดย์พร้อมรบเต็มรูปแบบออกมาแล้ว สำหรับ Azera: Iron Heart เกมแอคชั่น MMORPG ตัวเรือธงจากค่าย Webzen หลังจากเปิดรอบ CBT ให้แฟนๆ เข้าไปลองของเมื่อช่วง เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา และก็ได้กระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี

ล่าสุดทางค่ายก็ไม่รอช้าเคาะวันเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการออกมาแล้วคือ วันที่ 25 พ.ค. ที่จะถึงนี้ พร้อมกันทั้งในระบบ iOS และ Android ประเทศเกาหลี งานนี้ใครไม่อยากพลาดเมมชื่อลงลิสปักหมุดรอได้เลย




สำหรับตัวเกม Azera: Iron Heart เวอร์ชั่นมือถูกทำออกมาเป็นเกมแนว MMORPG ที่ถูกยกเครื่องภาพกราฟิกให้ล้ำไปอีกขั้น ด้วยการใช้ CG 3 มิติระดับภาพยนตร์คมชัดทะลุจอ โดยมีการพอร์ทคอนเท้นต์หลักๆ จากเกม Azera Online เวอร์ชั่น PC มาลงให้แบบเน้นๆ ทั้ง โหมด PVP และ โหมด RVR ที่แฟนเกมจะได้สนุกไปกับเรื่องราวสุดแฟนตาซีแบบเรียลไทม์เอาใจสายบู๊โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ตัวเกมยังคอนเท้นท์ที่น่าสนใจอื่นๆ อย่าง ระบบ Chain สกิล ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถผสมสกิลได้ถึง 80 แบบออกมาเป็นคอมโบสุดเจ๋ง ในโลกของเกมที่เปิดกว้างแบบ Open-World สวยงามตระการและที่สำคัญมี โหมด GvG ขนาดยักษ์มารองรับอีกด้วย ใครอยากฟินกับตัวละครสุดหวิวพร้อมขี่หุ่นยนต์สุดคูล 25 พ.ค. เจอกัน!

ข้อมูลจาก inven

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US