เกมเมอร์หัวร้อน หลังพบ Metal Gear Survive คิดเงินหากอยากเพิ่มช่องเซฟเกม

เกมเมอร์หัวร้อน หลังพบ Metal Gear Survive คิดเงินหากอยากเพิ่มช่องเซฟเกม

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 26 ก.พ. 2018 | เปิดดู

ไม่ใช่บ่อยครั้งที่เราจะได้เห็นอะไรแปลกประหลาดแบบนี้ กับเกม Metal Gear Survive ที่แม้กระแสในแง่รวมของผู้เล่นจะเป็นไปในด้านดีกว่าที่คาดการณ์กัน แต่กลับมีปัญหาประหลาดที่ผู้เล่นเห็นแล้วต้องหัวร้อน เมื่อมีคนพบว่าหากอยากจะเซฟเกมมากกว่าหนึ่งช่องภายในเกม ผู้เล่นจะต้องใช้เงินจริงในการซื้อช่องเซฟเพิ่มเข้ามา…

ข้อมูลนี้ค้นพบโดยผู้เล่นใน Reddit ที่พยายามจะเพิ่มเกมใหม่ เซฟตัวละครใหม่หลังเริ่มเล่นเกมไปแล้วสักพัก แต่ปรากฏว่าเมื่อเขากดเริ่มเกมในเซฟใหม่ ตัวเกมกลับปรากฏหน้าคิดเงินค่าช่องตัวละครเพิ่มเข้ามาเสียอย่างงั้น และทางเดียวที่จะซื้อช่องเพิ่มได้ก็คือการจ่ายเงินด้วยค่าเงิน SV Coins ซึ่งเป็นเงินที่ซื้อได้ด้วยเงินจริงเท่านั้น

นอกจากการใช้เงินจริงซื้อแล้ว มีอีกทางนึงเท่านั้นที่จะได้ SV Coin คือการเข้าเกมทุกวัน ซึ่งตัวเกมจะมอบรางวัลให้ผู้เล่นเป็นเงินจำนวน 30 SV ซึ่งก็ไม่ได้เยอะอะไรมากมาย เทียบกับเป็นเงินจริงแล้วหากอยากจะได้เซฟตัวละครเพิ่มก็ต้องจ่าย 9.99 เหรียญกันเลยทีเดียว และตอนนี้เกมเมอร์หลายคนก็ไม่พอใจกับการคิดเงินในสิ่งที่ไม่ควรจะคิดกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่หากไม่ซื้อหนทางเดียวที่ผู้เล่นจะเซฟเกมใหม่ได้ก็ คือ ลบเซฟเก่าทิ้งเท่านั้น แล้วผู้อ่านมีความเห็นอย่างไรกันบ้าง?

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US