เดือดมาก! League of Mecha เกม TPS+MOBA ธีมหุ่นยนต์รบ เปิดให้ลองของแล้ว

ดุเดือดมาก! League of Mecha เกม TPS+MOBA ธีมหุ่นยนต์รบ เปิดให้ลองของแล้ว

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเกมมือถือเด็ดๆ จะอยู่ในช่วงรอเปิดให้บริการซะส่วนใหญ่ แต่ GameWorld ก็ยังไม่หยุดที่จะเลือกสรรหาเกมโดนๆ มาแนะนำกัน โดยเกมที่เราอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองกันในวันนี้นั่นก็คือคือ League of Mecha (ชื่อภาษาจีน 机甲军团) เกมมือถือแนว TPS+MOBA (คล้ายๆ Overwatch) ธีมหุ่นยนต์รบตัวใหม่จากค่าย vxinyou นั่นเอง

ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้ลองของกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่เฉพาะระบบ Android สโตร์จีนกันก่อนนะ ส่วนระบบ iOS คงต้องอดใจรออีกนิด คาดว่าน่าจะปล่อยตามมาในอนาคตอันใกล้นี้




สำหรับ League of Mecha เกมแนว TPS หรือเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามที่ผสมเข้ากับเกมแนว MOBA ได้อย่างลงตัว ซึ่งมาพร้อมกับกราฟฟิก 3D เต็มสูบ ว่าด้วยเรื่องราวการต่อสู้ของหุ่นยนต์รบในโลกอนาคต ส่วนรูปแบบการเล่นและการต่อสู้นั้นจะมาในแบบ 6V6 ที่ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันได้ หรือจะให้ระบบสุ่มเลือกทีมให้ก็ได้เช่นกัน และผู้เล่นฝ่ายที่สามารถยึดป้อมหลัก หรือยึดป้อมเล็กของฝ่ายศัตรูได้มากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไปนั่นเอง

โดยในตอนนี้ตัวเกมก็จะมีโหมดหลักๆ มาให้เลือกเล่นกันก่อน 3 โหมด ได้แก่ โหมดจัดอันดับ โหมดผู้เล่นคนเดียว และโหมดอิสระ มีหุ่นยนต์รบมาให้เลือกใช้ถึง 9 ตัว แต่ละตัวก็จะมาพร้อมสกินสุดเท่ รวมถึงอาวุธและสกิลสุดล้ำแตกต่างกันไป หากจะบอกว่าเกมนี้คือ Overwatch ธีมกันดั้มเวอร์ชั่นจีนก็คงจะไม่ผิดนัก แต่เห็นแบบนี้มันส์โคตรๆ เลยนะขอบอก

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

ข้อมูลจาก robot.vxinyou.com

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US