ตังค์ในกระเป๋าถึงกับสั่น Dragonball Xenoverse 2 เผยรายละเอียด Extra Pack 2

ตังค์ในกระเป๋าถึงกับสั่น Dragonball Xenoverse 2 เผยรายละเอียด Extra Pack 2

author image by penguin | Console News PC | 0 Comments | 26 ก.พ. 2018 | เปิดดู

แม้จะมีเกมต่อสู้ดราก้อนบอลตัวใหม่วางจำหน่ายไปแล้ว แต่ก็ยังมีเกมเมอร์มากมายสนุกอยู่กับ Dragonball Xenoverse 2 เกมต่อสู้ 3D ธีมดรากอนบอลที่ยังมีผู้เล่นมากมายเข้าไปมันส์กันทุกวันอยู่ ด้วยเหตุนี้ทาง Bandai Namco เลยออกมาประกาศเตรียมส่ง DLC มาเอาใจแฟนๆ เพิ่มกันอีกแล้วกับรายละเอียดใหม่ของ Extra Pack 2 DLC




ใน Extra Pack 2 เตรียมพบกับตัวละครใหม่ โงกุนร่าง Ultra Instinct อันเป็นร่างสุดยอดที่สุดของที่สุดของโงกุนเขาในเวลานี้ ใครดู Dragonball Super น่าจะคุ้นเคยกันดี มีสกิลน่าสนใจมากมายอาทิหลบการโจมตีอัติโนมัติ ท่า Soaring Fist และสกิลอัลติเมท Godly Display ดูแล้วก็น่ากลัวไม่ใช่เล่นนะเนี่ย

นอกจากตัวละครใหม่ก็ได้มีการเพิ่มเนื้อหา Scenario ใหม่เข้ามาใน Extra Pack 2 นี้ด้วย ในชื่อ Infinite History, เมื่อ Fu นักเดินทางข้ามกาลเวลาที่ปรากฏตัวขึ้นและพยายามเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานจากการเปลี่ยนประวัติศาสตร์ตามช่วงเวลาต่างๆ ใน Scenario ผู้เล่นจะมีโอกาสได้เลือกว่าจะช่วย Fu เปลี่ยนแปลงอดีตหรือไม่ซึ่งการตัดสินใจของเราจะนำไปสู่เส้นทางในเกมมากมายรอคอยผู้เล่นอยู่ ใน Scenario นี้จะมีคัตซีนด้วยนะ เหมือนดูอนิเมะเล่นได้อะไรแบบนั้นกันเลย ตัว Extra Pack 2 จะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ทั้งบน PC, PS4 และ XBOX ONE ติดตามรายละเอียดได้ที่ dragonball-videogames

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US