พร้อมมั๊ย Naruto to Boruto: Shinobi Striker เตรียมวางจำหน่าย สิงหาคม นี้

พร้อมมั๊ย Naruto to Boruto: Shinobi Striker เตรียมวางจำหน่าย สิงหาคม นี้

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 25 พ.ค. 2018 | เปิดดู

Bandai Namco Entertainment Asia ได้ออกมาประกาศเตรียมเปิดวางจำหน่าย Naruto to Boruto: Shinobi Striker เกมต่อสู้ 3D สร้างจากอนิเมะชื่อดังระดับโลก ทั้งบน PC ผ่าน Steam, PS4 และ XBOX ONE ในวันที่ 31 สิงหาคม 2018 นี้ และเพื่อเป็นการฉลอง Bandai Namco จึงได้ทีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการสั่งซื้อล่วงหน้า, Season Pass และตัว Uzumaki Edition ออกมาให้แฟนๆ นินจาได้รับทราบกันด้วย




ในตัวอย่างใหม่ด้านบนที่เพิ่งปล่อยออกมา ผู้เล่นจะได้ทำความรู้จักกับ Gaara และ Deidara ด้วย, Gaara เป็นตัวละครสายป้องกัน มีท่า Grand Sand Mausoleum ซึ่งทำให้ศัตรูเคลื่อนไหวไม่ได้ชั่วขณะ ส่วน Deidara เป็นตัวละครสายโจมตีไกล มีท่าพิเศษสร้างตัวโคลนก๊อปปี้ตนเองขึ้นมา ที่จะระเบิดหลังเวลาผ่านไปสักพัก ทั้งสองตัวละครเราสามารถแต่งตัว และปรับแต่งอื่นๆ ได้ตามใจผู้เล่นเลย ออฟชั่นมีเพียบ

นอกจากนี้จากตัวอย่างด้านบนเรายังจะได้ไปชมสามโหมดใหม่ใน Naruto To Boruto: Shinobi Striker กันด้วย ซึ่งประกอบด้วยโหมดต่างๆ ดังนี้

  • The Flag Battle ผู้เล่นจะต้องขโมยธงมาจากพืนที่ศัตรู และนำมันกลับมายังพื้นที่ของทีม ทีมใดเก็บธงได้มากกว่าชนะ
  • The Base Battle เป้าหมายคือต้องยึดจุดให้ได้อย่างน้อย 2 ใน 3 ของจุดภายในเกม ทีมใดยึดจุดได้มากกว่าตอนจบแมทซ์ก็ชนะไป แผนที่หมู่บ้าน Hidden Rain จะเป็นแผนที่หลักๆ สำหรับโหมดนี้
  • The Combat Battle จับมือสามัคคีกับทีมแล้วออกไปไล่ถล่มผู้เล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

มาดูในส่วนของแถมสั่งซื้อล่วงหน้ากันบ้าง ใน Uzumaki Edition จะมีทั้งเกมหลัก Season Pass และฟิกเกอร์นารูโตะกับโบรูโตะ พ่อลูกยืนเก๊กเท่ๆ ใครเป็นแฟนนารูโตะคงจะไม่อยากพลาดเป็นแน่ แต่ถ้าไม่ไหวก็รอสั่งซื้อตัวเกมธรรมดาพร้อมกับ Season Pass ซึ่งจะมาพร้อม DLC 9 ตัวที่จะค่อยๆ ทยอบปล่อยให้สัมผัสพร้อมเครื่องแต่งกายพิเศษ Great Sages of the Mount Myouboku ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US