ตามกระแส! กับ 5 เกมมือถือธีมโอลิมปิกเล่นเลยเข้ากับช่วงนี้ที่สุด - GameWorld.in.th

ตามกระแส! กับ 5 เกมมือถือธีมโอลิมปิกเล่นเลยเข้ากับช่วงนี้ที่สุด

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 08 ส.ค. 2016 | เปิดดู

โอลิมปิกเกมส์ 2016 ได้เปิดฉากการแข่งขันขึ้นแล้วที่กรุง Rio de Janeiro และวิธีที่จะร่วมดื่มด่ำไปงานนี้สำหรับเกมเมอร์อย่างเราคงหนีไม่พ้น ดูการแข่งที่บ้าน และที่พลาดไม่ได้ก็ต้องหาเกมกีฬามาเล่นให้เข้ากับช่วงนี้สักหน่อย ในวันนี้ทาง GameWorld จะมาแนะนำ 5 เกมมือถือในธีมโอลิมปิกที่น่าเล่นตามกระแสกับเขาบ้างจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

Google’s Rio 2016 Doodle Game


Google’s Rio 2016 doodle แอพที่ให้ความสนุกและมีปฎิสัมพันธ์กับผู้เล่นมากมายตั้งแต่ Google ได้เริ่มทำมามันไม่ใช่แค่เพียงการนำลายเส้นขยุกขยิกสุดเจ๋งมาใช้เท่านั้น แต่ยังได้เพิ่มเกมมือถือลงในระบบปฏิบัติการทั้งใน iOS และ Android อีกด้วย วิธีที่จะสามารถเล่นเกมได้นั้นคุณจะต้องมีอุปกรณ์มือถือ Android และ iOS เสียก่อนจากนั้นให้ทำการอัพเดตตัว Google app จาก Store เสร็จแล้วให้แตะไปที่ Fruity Doodle ที่ด้านบนคุณก็จะมีเกมยิบย่อยมาให้เราได้เลือกเล่นอีกกว่า 7 เกม อย่างไรก็ตามตัว Fruit Games จะมีให้เล่นถึงแค่ วันที่ 21 ส.ค. นี้เท่านั้นตัวเกม The Doodle นั้นจะเป็นเรื่องราวของเหล่าผลไม้ที่เข้าร่วมงานแข่ง “Fruity Games” ตัวเกมก็จะมีตัวละครที่เป็นผลไม้สุดน่ารักต่างๆ รวมถึงมีมินิเกมที่สนุกและจบได้ใน 1 นาที นอกจากนี้ถ้าคุณเบื่อที่จะวิ่งเป็นสตอเบอรี่คุณก็ยังสามารถเปลี่ยนเป็นผลไม้ชนิดอื่นได้อีกด้วยเช่น มะพร้าว, กล้วย, แตงโม และผลไม้อื่นๆ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Googleapple-button play-button


Rio 2016 Olympic Games


The Rio 2016 Olympic Games เป็นเกมมือถือ Official ของงาน Rio 2016 ที่พัฒนาโดย Neowiz Games ตัวเกมจะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความมหัศจรรย์ของ Olympic Games ได้ในมือของคุณ
ตัวเกมจะมีมินิเกมส์ที่หลายหลายกว่า 6 ชนิดกีฬาไล่ตั้งแต่ ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, ปิงปอง, เทนนิส, ยิงธนู, และยิงเป้าบิน เกมทั้งสนุกและเล่นง่ายแต่ก็แอบยากที่จะเล่นให้เก่งระดับมือโปร และที่สำคัญไม่มีอินเตอร์เนทก็สามารถเล่นเกมนี้อีกด้วยRio 2016 Olympic Games 1 Rio 2016 Olympic Gamesลิ้งค์ดาวน์โหลด

2016 ริโอโอลิมปิกเกมapple-buttonplay-button


Beach Volleyball 2016

top5olympicgame 01เมื่อเราพูดถึงเมือง Rio เชื่อว่าหลายคนคงจะคิดถึงสิ่งเดียวกันนั่นก็คือ ชายหาด แซมบ้าบอล และ Footvolley โดยกีฬาเหล่านี้ล้วนผสมผสานความเป็นวอลเลย์บอลชายหาดและความเป็นฟุตบอลเข้าด้วยกัน แต่ไม่ต้องไปไกลถึง  Rio เพราะวันนี้เรามีเกมมาแนะนำกับเกมที่มีชื่อว่า Beach Volleyball 2016 ภายในเกมคุณสามารถเลือกทีมชายหรือหญิงได้จากทั้งหมด 16 ชาติจาก 5 สนามที่แตกต่างกันทั่วโลก กราฟิกเกมจะมาในรูปแบบ 3D พร้อมอนิเมชั่นที่สมจริง พร้อมกับโหมดการเล่นที่แตกต่างกันถึง 3 โหมดไม่ว่าจะเป็น Singleplayer, Multiplayer และ Tournament คงถูกใจคอเกมกีฬาไม่น้อยเลยล่ะครับBeach Volleyball 2016 Beach Volleyball 2016 1ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Beach Volleyball 2016 2apple-buttonplay-button


QWOP for iOS


สำหรับคนทั่วไปแล้วคงไม่รู้สึกถึงความยากในการ เดิน วิ่ง หรือกระโดด แต่ในเกม QWOP นี้ทุกการเคลื่อนไหวจะทำให้คุณเป็นบ้าไปเลยทีเดียว เพราะในเกม QWOP คุณต้องเอียงอุปกรณ์มือถือของคุณเพื่อควบคุมความสมดุลของร่างกายที่มาพร้อมกับตัวจอยเสมือน 2 อันที่เอาไว้ควบคุมตำแหน่งของขา สำหรับสิบนาทีแรกเกมของนี้คุณคงจะทำได้แค่ล้มหัวทิ่มอยู่ตลอดเวลา แต่หลังจากฝึกฝนมาสักพักคุณก็จะสามารถหาจังหวะการเล่นได้ในที่สุด หลายคนคงคิดว่า เฮ้ย! เกมอะไรว่ะเนี่ยมันจะควบคุมยากขนาดนั้นเลยเหรอ อ่ะ! ถ้าไม่เชื่อต้องลองQWOP for iOS QWOP for iOS 1

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

QWOP for iOSapple-button


 One Tap Tennis


One Tap Tennis เป็นเกมเทนนิสตัวใหม่แกะกล่องพัฒนาโดยค่าย Chillingo ตัวเกมมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ภายในเกมนี้เราไม่จำเป็นจะต้องควบคุมการเคลื่อนไหวใดๆ ของตัวละครเลย สิ่งที่เดียวที่เราต้องทำก็คือการแตะหน้าจอให้ถูกจังหวะเมื่อบอลเข้ามาในโซนของเรา ซึ่งต้องขอบคุณทีมผู้พัฒนาที่มีการใส่แถบ Powerbar มาให้เรา ซึ่งไม่ต้องใช้เวลาเป็นชั่วโมงกว่าจะรู้ผลแพ้ชนะ ในเกมนี้เพียงแค่เราทำการโต้บอลกลับไปและสะสมพลังของ Powerbar เมื่อพลังเต็มก็จะสามารถหวดลูกปิดเกมได้ทันที อีกทั้งยังจะได้ร่วมเข้าการแข่งขันในทัวร์นาเม้นท์ดังๆ ทั้งใน Tokyo, Berlin, New York และ London อีกด้วย สายเทนนิสห้ามพลาดOne Tap Tennis One Tap Tennis 1

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

One Tap Tennis 2apple-buttonplay-buttonข้อมูลจาก 2P 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US