ตามมาติดๆ Dead Rivals เกม MMO ยิงหัวซอมบี้สุดมันส์ ปล่อยลง Android แล้ว

ตามมาติดๆ Dead Rivals เกม MMO ยิงหัวซอมบี้สุดมันส์ ปล่อยลง Android แล้ว

เรียกว่าไม่ปล่อยให้สาวก Android ต้องรอนาน ล่าสุด Gameloft ก็ประกาศเข็นเกม MMO ยิงหัวซอมบี้ตัวเรือธงของค่ายอย่าง Dead Rivals ลง Googel Play Store ในประเทศฟิลิปินส์ (อีกแล้ว) ตามเวอร์ชั่น iOS ไปติดๆ หลังจากกระแสตอบรับนั้นออกมาดีเกินคาด ใครที่อยากลองเชิญมุดท่อไปดาวน์โหลดมาเล่นได้เลย แต่อาจจะต้องใช้ตัวช่วยอย่างโปรแกรม VPN กันด้วยเน้อ




Dead Rivals นั้นเป็นเกมมือถือแนวแอ็คชั่น MMORPG สุดคลาสสิก ที่จะมาในธีมโลกหลังหายนะจากการระบาดของไวรัสที่เปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นซอมบี้กระหายเลือด ต้องออกไปผจญภัยสำรวจโลกกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้หลากหลายรูปแบบ ต่อสู้เพื่อความอยู่รอดและค้นหาสาเหตุของการระบาดของโรคให้ได้ โดยตัวเกมก็จะมีตัวละครหลักมาให้เราได้เลือกเล่นถึง 3 อาชีพ แต่ละอาชีพก็จะมีสกิลค่าความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันออกไป เราสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ และคราฟไอเทมสร้างคลังแสงพัฒนาอาวุธได้หลาย 10 ชนิด

 

ส่วนระบบเกมเพลย์ก็จะเน้นการต่อสู้แบบ PvP เป็นหลัก มีระบบเควสแบบ MMORPG ดั้งเดิมมาช่วย ทำให้เกมเราสามารถเข้าใจเรื่องราวภายในเกมหรือทำเควสด้านต่างๆ ได้ง่ายขึ้น จะรวมกลุ่มกับเพื่อนแบบ Co-op หรือจะฉายเดี่ยวเปรี้ยวกับ World Boss ด้วยตัวเองก็สามารถทำได้ บวกกับกราฟิกเอฟเฟคสวยงามระดับเดียวกับบน PC และคอนโซลด้วยแล้ว ใครชื่นชอบการไล่ยิงหัว Zombie ห้ามพลาดเด็ดขาด!

 

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์ฟิลิปินส์

 

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US