ต้องลอง Dead Ahead เกมเอาชีวิตรอดรูปแบบใหม่ แว๊นมอเตอร์ไซค์หนีผีดิบ

ต้องลอง Dead Ahead เกมเอาชีวิตรอดรูปแบบใหม่ แว๊นมอเตอร์ไซค์หนีผีดิบ

มีเกมแนวซอมบี้สมัยนิยมสนุกๆ จากค่าย Mobirate Studio มาฝากกันอีกแล้ว พบกับ Dead Ahead เกมแนว Survive เอาชีวิตรอดรูปแบบใหม่ที่มีการจับเอาเกมแนว Running บวก Action นิดๆ ใส่ลงไปด้วยนั่นเอง โดยสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้แล้วพร้อมกันทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์ไทย ระวังจะติดหนึบล่ะ อิอิ




สำหรับตัวเกม Dead Ahead นั้นจะยังคงเป็นเป็นแนว Survive เอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ ที่มีเอกลักษณ์ทั้งภาพกราฟิกแบบ 2D และการดีไซน์ตัวละครแบบเดียวกับ ‘Dead Ahead: Zombie Warfare’ ที่เคยเปิดให้เล่นกันไปแล้วก่อนหน้านี้เป๊ะ! แต่ระบบเกมเพลย์จะแตกต่างออกไปเล็กน้อยแทนที่จะเดินหน้ายิงแหลกปะทะฝูงซอมบี้ ก็จะเปลี่ยนมาเป็นการซิ่งรถมอเตอร์ไซค์แบบเฟี้ยวๆแทน ระหว่างขี่มอไซค์เราจะสามารถยิงปืนต่อสู้กับซอมบี้ได้ด้วย ซึ่งซอมบี้ก็จะมีหลายประเภท บางตัวก็วิ่งเร็ว บางตัวก็จะส่งเสียงก่อนวิ่งไล่กัด ยันไปถึงบอสไซส์บิ๊กที่มาพร้อมกับความอึด เป็นต้น

นอกจากนนี้ยังมีมอเตอร์ไซค์และอาวุธมาให้ เลือกขี่ เลือกใช้ กันหลายรุ่นหลายแบบ สามารถอัพเกรดได้อย่างอิสระ แอบเห็นแว๊บๆ ว่าสามารถพาสาวซ้อนท้ายได้ด้วยนะเออ เป้าหมายของเกมนี้ก็ไม่มีอะไรมากเพียงแค่ทำยังไงหรือจะแว้นมอเตอร์ไซค์ท่าไหนก็ได้ ขอให้รักษาชีวิตได้นานที่สุดเป็นพอ เพื่อทำคะแนนและก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งนักล่าบนลีดเดอร์บอร์ดให้ได้ โดยรวมคือเป็นเกมแบบชิลๆ เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก แต่เล่นแล้วเหนียวแน่นหนึบเหมาะแก่การดาวน์โหลดมาเล่นในวันหยุดแบบนี้ซะจริงๆ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก  DeadAheadGame

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US