ถือว่ากระแสเกมอย่าง Genshin Impact ยังติดลมบนอยู่และขึ้นเป็นอันดับ 1 ของ Twitch อีกด้วย - GameWorld.in.th

ถือว่ากระแสเกมอย่าง Genshin Impact ยังติดลมบนอยู่และขึ้นเป็นอันดับ 1 ของ Twitch อีกด้วย

author image by buttercup | Console HOT NEWS Mobile News | 0 Comments | 03 ต.ค. 2020 | เปิดดู

Genshin Impact รีวิวเร่งด่วน RPG ตัวใหม่จากผู้สร้าง Honkai Impact 3rd

ขึ้นแท่นเกมระดับโลกและกระแสยังตอบรับดีมากๆขึ้นเรื่อยๆกับเกม Genshin Impact ที่เป็นเกม RPG Openworld ของ miHoYo ซึ่งกระแสนั้นเรียกว่าถล่มทลายขึ้นแท่นเกมอันดับและการเข้าดูมากเป็นอันดับ 1 บน Twitch อีกด้วยซึ่งแซง Fortnite ไปแล้วอีกด้วยถือว่ายังคงเกาะกระแสติดลมบนอยู่กับเกม Genshin Impact ซึ่งหลายๆคนที่เล่นเอ่ยว่าเกินคำว่าเกมโทรศัพท์ไปไกลมากอีกด้วยซึ่งหากใครที่ได้เข้าไปเล่นแล้วจะรู้เลยว่าระบบของเกมนั้นลงลึกและรายละเอียดเยอะมากซึ่งใครที่เล่นบน PC นั้นจะรู้ได้เลยว่าการทำแต่ละอย่างต้องใช้เวลาอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าทาง Mobile กับ PC สามารถเล่นด้วยกันได้แต่ทาง Console อย่าง PS4 ไม่สามารถเล่นได้นั่นเอง

Genshin Impact - ก้าวสู่การผจญภัยไปในโลกแห่งเวทมนตร์อันกว้างใหญ่

โดยจากรายงานของ The South China Morning Post ระบุว่า ตัวเกมมียอดผู้รับชมพร้อมกันถึง 110,000 คนบน Twitch หลังจากเปิดให้เล่นเพียง 2 – 3 ชั่วโมง ทำให้ Genshin Impact ได้กลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมกว่า Fortnite ในตอนนั้น ซึ่งจากรายงานของ Qimai Data ระบุว่า Genshin Impact ทำรายได้เป็นอันดับ 2 บน iOS App Store เป็นรองเพียง Douyin (หรือ TikTok ในจีน) ด้วยรายได้ถึง 1.84 ล้านดอลลาร์ และมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้านอกประเทศจีนมากถึง 5.3 ล้านคน ส่วนในประเทศรวมทุกแพลตฟอร์มทำไปได้ถึง 16 ล้านคน ก่อนหน้านี้ Liu Wei ผู้ร่วมก่อตั้ง miHoYo กล่าวว่า Genshin Impact ใช้ต้นทุนในการพัฒนาและทำการตลาดมากถึง 100 ล้านดอลลาร์ หรือราว 3,300 ล้านบาทไทย ในขณะที่เกมก่อนหน้านี้ของทาง miHoYo มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 40 ล้านครั้ง และทำรายได้ไปมากถึง 760 ล้านดอลลาร์ ซึ่งแน่นอนว่าการลงทุนนั้นไม่เสียเปล่าและคุ้มค่าทั้งผู้พัฒนาและตัวผู้เล่นอีกด้วย

Genshin Impact ประกาศวันเปิดให้บริการ 28 กันยายนนี้ - PlayOP

ซึ่งหากใครที่ได้เล่นนั้นบอกเลยว่าลบภาพเกมเก่าๆออกอย่าง Honkai หรือต่างๆซึ่งหลายๆคนที่ได้ยินชือเกมและบอกว่าเป็นเกม Mobile นั้นให้ภาพนั้นเหมือน Interface แบบ Mobile และพอลองเล่นบน PC รู้สึกไม่เข้ากันนั่นเองแต่ลึกๆแล้ว Genshin Impact ทำออกมาเหนือความคาดหมายของหลายๆคนซึ่งบน PC เองก็ภาพสวยทำออกเหมือนกับเล่น PC โดยเฉพาะอีกด้วยและหลายๆคนว่าคงจะต้องเติมเยอะเพื่อเก่งขึ้นไม่เป็นแบบนั้นเลยอีกด้วยซึ่งตัวเกมนเน้นไปที่เก็บเควสดูเนื้อเรื่องและไม่ขายของมากเกินไปอีกด้วยซึ่งหากเราทำกิจกรรมหรืออีเว้นต่างๆเราก็สะสมมาเปิดกาชาได้อีกด้วยและแถม Battle Pass ตัวเกมเองก็มีแต่ก็ไม่ได้ขายโผงพางขนาดนั้นซึ่ง Battle Pass กว่าจะเปิดตัวละครนึกผจญภัยก็ต้องเลเวล 20 นั่นเองซึ่งแน่นอนว่าใครเขจ้ามาเล่นไปสักระยะก่อนนั่นเองอีกด้วย

Genshin Impact เตรียมเปิด closed beta ในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2020 | GamingDose | LINE TODAY

เรียกว่าตัวเกมทำออกมาค่อนข้างดีเล่นได้หลากหลายแพลตฟอร์มและสามารถเจอกันได้อีกด้วยถึงแม้ว่าระบบ Co-op ตอนนี้ยังไม่หลากหลายหรืออะไรได้ไม่ค่อยเยอะแต่แน่นอนว่าในอนาคตมีอัพเดทใหม่ๆเพิ่มขึ้นแน่ซึ่งหลังจากเปิดเกมมาได้ 3 วันบางคนเล่นฟรีก็มีตัวละครเท่สกิลหลากหลายตัวอีกด้วยซึ่งเกมนี้เน้นเล่นนั่นเองยิ่งสำรวจยิ่งได้ของเยอะอีกด้วยและเสน่ห์ของตัวเกมนั้นนอกจากจะเป็น Open World แล้วยังมีอะไรใหม่ๆทำค่อนข้างมากมีทั้งทำอาหารหาวัตถุดิบหรือเล่นแก้ไขปริศนา Puzzle และการเล่นแบบสายลับซึ่งแน่นอนว่าเลยคำว่าเกมโทรศัพท์ไปไกลมากอีกด้วย

Genshin Impact เซิร์ฟเวอร์ไทย เปิดให้บริการแล้ว เล่นฟรี มีภาษาไทย

ซึ่งหากใครสะดวกแพลตฟอร์มไหนก็สามารถเล่นได้แต่เนื่องจากเกมที่มีความไฟล์ใหญ่สำหรับในโทรศัพท์อาจจะเปลืองแบทไปบ้างเพราะต้องเล่นดูเนื้อเรื่องไปด้วยซ฿งใช้เวลายาวนานอย่างแน่นอนซึ่งหลายๆคนก็มีทริคกันว่าอยู่บ้านก็เล่น PC ตัวเอง ออกจากบ้านค่อเล่นในโทรศัพท์อีกด้วยและเรื่องภาพของเกมบอกเลยว่าให้เต็ม 10 เลยอีกด้วยเพราะภาพนั้นสวยจริงๆและหลากหลายคนที่ชอบนั้นคือการรองรับภาษาไทยที่เราสามารถเสเนื้อเรื่องได้และการเลือกคำตอบเป็นของตัวเองได้อีกด้วยในการสนธนาต่างๆ ซึ่งมีเสน่หฺสุดๆเลยอีกด้วย

Final CBT ของ Genshin Impact จะเริ่มขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ | รีวิวเกมส์ gamemunsanook.com รีวิวเกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มือถือ เกมส์มาใหม่

ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าเกมคุณภาพแบบนี้และเปิดให้เล่นฟรีซึ่งแน่นอนว่าหากอยากได้ของดีๆอาจจะต้องลงทุนบ้างซ฿งสายฟรีก็เล่นได้ไม่ได้บังคับเพราะหากมีเวลาก็สามารถเล่นเก็บตัวละครอัพเกรดใหม่ๆได้เยอะแยะอีกด้วยหากใครสนใจสามารถเข้าไปโหลดได้ที่นี่เลย https://genshin.mihoyo.com/en แน่นอนว่าแบ่งแยกชัดเจนระบบต่างๆ

Advertisement




Advertisement




LIKE US