โหลดเลย Dungeon Hunter Champions เกมแอคชั่น RPG ผสาน PvP สไตล์ MOBA

โหลดเลย Dungeon Hunter Champions เกมแอคชั่น RPG ผสาน PvP สไตล์ MOBA

ได้เวลาลุยแล้วสำหรับ Dungeon Hunter Champions เกมแอคชั่น RPG ผสาน PvP สไตล์ MOBA สุดมันส์ จากค่ายเกมคุณภาพ Gameloft ที่ล่าสุดมาตามนัดจัดเปิดให้บริการครบทั้ง iOS, Android และบน Windows – Microsoft Store ทั่วโลกรวมถึงไทยแล้ววันนี้ ไปโหลดแล้วอัญเชิญฮีโร่พร้อมปรับแต่งทีมแชมเปี้ยน ออกเดินทางไปในการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ ปะทะศัตรูในสงคราม 5v5 แบบเรียลไทม์กันเถอะ




ค้นพบโลกของ Dungeon Hunter Champions ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน สร้างทีมแชมป์เปี้ยนของคุณขึ้นมาจากฮีโร่ที่มีมาให้เลือกมากมายกว่า 250 ตัว แล้วออกผจญภัยในหลากหลายจักรวาลไม่รู้จบ เตรียมพบกับประสบการณ์ RPG ที่ยากจะลืม ผสมผสานและลงตัวระหว่างระบบแอ็คชั่น RPG ปาร์ตี้ สร้างทีมแชมป์เปี้ยนในฝันของเราแล้วนำพวกเขาลงสู่สนามรบ ท้าทายศัตรูขนาดมหึมาอย่าง ราชาปีศาจ กระทิงสุดโหด และมังกรผู้เฒ่าผู้ร้ายกาจ

มีทั้งโหมดผู้เล่นคนเดียวสุดอลังฝ่า 10 โลกมากมายและภารกิจเป็นกระบุงให้ได้ทำกัน ต่อสู้กับศัตรูที่ดาหน้าเข้ามาท้าทายฝีมือ เบื่อเล่นคนเดียวก็สามารถเจอกับผู้เล่นอื่นในโหมดสงครามพีวีพี สไตล์ MOBA ห้าผู้เล่นปะทะกัน ถล่มคู่ต่อสู้ ตีป้อม ดวลในอารีน่าเพื่อคว้ารางวัลสูงสุดก็ทำได้ทั้งนั้น เลือกแชมป์เปี้ยนที่ชอบปรับแต่งจนใช่แล้วไปลุยกันเลยดีกว่า

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

>> ดาวน์โหลดเกมบน Windows – Microsoft Store <<

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US