ทีมพัฒนา Ark: Survival Evolved เผยตัวเกมนั้น ‘ควรจะมีภาคต่อ’

ทีมพัฒนา Ark: Survival Evolved เผยตัวเกมนั้น ‘ควรจะมีภาคต่อ’

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 17 พ.ย. 2017 | เปิดดู

แม้กระแสจะร่วงไปเพราะอะไรหลายๆ อย่าง ตั้งแต่เกมแนวเดียวกันที่ถือกำเนิดขึ้นเป็นดอกเห็ด หรือกระแสที่เบื่อแนวเอาตัวรอดไปวันๆ และหันไปให้ความสนใจกับเกมแนวแบทเทิลรอยัล แต่ Ark: Survival Evolved ก็ยังมีผู้เล่นอยู่อย่างเหนียวแน่นมากกว่า 40,000-60,000 คนบน Steam ทุกวัน ยังไม่นับฝั่งคอนโซลอีกหลายหมื่น แถมกำลังจะเข็น Expansion ตัวใหม่ออกมาอีก และนั่นก็ดีพอที่ทำให้ทีมพัฒนา Studio Wildcard เริ่มมองหาความเป็นไปได้ของ ‘ภาคต่อ’




Jesse Rapczak ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของเกมจาก Studio Wildcard เผยว่าพวกเขาได้เริ่มมองหาแนวทางในการสร้างภาคต่อของ Ark กันแล้ว แต่ยังไม่ได้เริ่มพัฒนาดังนั้นอย่าเพิ่งตื่นเต้น เพราะตอนนี้เป้าหมายสำคัญคือการเข็น Expansion ใหม่ออกมาทันปี 2018 อยู่ แต่หลังจากนั้น Rapczak ก็ยังบอกไม่ได้เหมือนกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป

เขาเผยต่ออีกว่าในอีกปีสองปีข้างหน้า ไม่ก็สักวันหนึ่ง พวกเขาคิดว่า Ark นั้นควรจะมีภาคต่อ และมันจะเป็นแกนหลักของโปรเจคต์ที่พวกเขาจะพัฒนาในทันทีหากวันนั้นมันมาถึง ถือเป็นคำพูดที่น่าสนใจ แต่สิ่งสำคัญที่ทีมพัฒนาจะต้องพิสูจน์ก็คือ ทำไมเกมเอาตัวรอดที่ไม่มีวันสิ้นสุด ถึงต้องมีภาคต่อ มันจะเป็นอย่างไรถ้าหากมีภาคต่อ แล้วควรจะมีเหมือน Call of Duty หรือ Battlefield หรือไม่ คำถามเหล่านี้คงจะยังไม่มีคำตอบ แต่ก่อนจะไปถึงตรงนั้น เรามาดูที่ Expansion ใหม่ Aberration กันก่อนว่าจะตอบโจทย์แฟนๆ กันหรือไม่ ใครที่สนใจรายละเอียด Expansion ตามไปอ่านกันต่อได้ที่นี่ >>คลิก<<

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US