ท้าให้ลอง Destiny Warfare เกม FPS เรียลไทม์สุดล้ำ เปิดให้มันส์ทะลุมือถือแล้ว

ท้าให้ลอง Destiny Warfare เกม FPS เรียลไทม์สุดล้ำ เปิดให้มันส์ทะลุมือถือแล้ว

ใครที่กำลังบ่นว่าไม่มีเกมเล่นเลยอ่ะ เอานี่ไปลองเลยครับกับ Destiny Warfare เกมมือถือแนว FPS เรียลไทม์สุดล้ำ ผลงานใหม่จากค่าย Game development เจ้าพ่อเกมยิงที่เคยฝากผลงานสุดปังมาแล้วหลายตัว อาทิ Modern Strike Online และ World War Heroes ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจนะว่าทำไม การยิง การควบคุม หรือระบบต่างๆ คล้ายกับสองเกมที่ว่ามา ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมก็เพิ่งจะเปิดให้ทดลองเล่นในรอบ BETA ผ่านระบบ Android ในประเทศรัสเซียกันก่อนเท่านั้น แต่ใครสนใจก็ตามมุดไปจัดกันได้เลยเพราะมีไฟล์ APK มาให้เหมือนเดิม 




Destiny Warfare เป็นเกมมือถือแนว FPS เรียลไทม์สุดไซไฟ ที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ มีระบบการเล็งอัตโนมัติ ระบบการกระโดดสุดสมจริง โดยจะมีตัวละครมาให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 คลาส ได้แก่ Pilot, Titan และ Tank ซึ่งแต่ละคลาสก็จะมีความสามารถจุดเด่นจุดด้อยและสกิลที่แตกต่างกันออกไป ส่วนเกมเพลย์ก็เน้นไปที่ระบบการเล่นแบบ PvP Real Time เป็นหลัก มีอาวุธสุดไฮเทคมาให้เลือกใช้หลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น ปืนพลาสม่า, ปืนเลเซอร์, ปืนลูกซอง, กับระเบิด เป็นต้น

ขณะที่โหมดการเล่นก็หลากหลายมันส์ไม่แพ้กันไล่ตั้งแต่ Team Deadmatch, Deadmatch (Free For All), Hero Mode (Damage x 2), Custom Match (สร้างห้องเล่นกันเอง) แถมยังมีรถมาขับได้อีกด้วยนะ บวกกับกราฟิกสวยงามคมชัดระดับ Full 3D และซาวด์เอฟเฟกที่ดุดันสมจริงแล้ว Destiny Warfare น่าจะปังตามเกมรุ่นพี่อย่าง World War Heroes ไปติดๆ แน่นอนล่ะนะงานนี้

วิธีตั้งค่าตัวเกมเป็นภาษาอังกฤษ

1.แตะไปที่ขีดสามขีดมุมซ้ายบน

2. กดเลือกเมนูที่ 1 ตามรูป

3. จากนั้นจิ้มไปที่เมนูสุดท้าย แล้วจะปรากฏรูปธงชาติประเทศต่างๆ สามารถเลือกตั้งค่าเป็นภาษาของประเทศนั้นๆ ได้เลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์รัสเซีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US