Assassin’s Creed Rebellion เปิด Soft Launched ในสโตร์ฟิลิปินส์

นักฆ่าฉบับมือถือ Assassin’s Creed Rebellion เปิด Soft Launched ในสโตร์ฟิลิปินส์

ซีรี่ย์ดังมาลงมือถือกันอีกหนึ่งเกม ซึ่งคราวนี้ก็ถึงคราวของ Assassin’s Creed กันอีกแล้ว กับอีกหนึ่งเกมใหม่ในชื่อ Assassin’s Creed Rebellion จากค่าย Ubisoft




โดยจะมาในรูปแบบเกมแนววางแผน Strategy RPG และเปลี่ยนจากภาพกราฟิกที่ดูสมจริงมาเป็นสไตล์การ์ตูนสุดน่ารักแทนซะอย่างงั้น ใครเป็นสาวกมือสังหารตอนนี้ตัวเกมได้เริ่มปล่อยให้ลองของแบบ Soft Launched กันแล้วผ่านระบบ iOS สโตร์ฟิลิปินส์กันก่อนเป็นที่แรก ส่วนระบบ Android คาดว่าจะตามมาเร็วๆ นี้ครับผม

สำหรับ Assassin’s Creed Rebellion นั้นเรียกว่าเป็นเกมแนววางแผน Strategy ผสมผสานกับแนว RPG ตัวแรกของซีรี่ย์นักฆ่าอย่าง Assassin’s Creed ก็ว่าได้ว่า โดยตัวเกมจะนำผู้เล่นเล่นกลับสู่ศตวรรษที่ 15 ในดินแนสเปน และจะได้รับบทในการวางแผนเหล่า Assassin Brotherhood ที่มีมาให้เลือกกว่า 40 ตัวละครไม่ว่าจะเป็น Ezio, Aguilar, Claudia, Machiavelli และคนอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อแทรกซึมฐานที่มั่นของนักรบทำภารกิจต่างๆ ต่อต้านเหล่า Templar




นอกจากนี้ตัวเกมยังมีคอนเท้นท์ที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมายให้เราได้ทำ โดยจะต้องคอยอัพเกรดเหล่านักฆ่าให้แข็งแกร่ง พัฒนาฐานที่มั่น เพิ่มพลังและพัฒนาสกิลการลอบสังหารของเหล่าภารดรนักฆ่า สามารถสร้างห้องหัตถกรรมสำหรับคิดค้นอาวุธและ อุปกรณ์ใหม่ๆ คอยรวบรวมดีเอ็นเอจากการทำภารกิจต่างๆ สำหรับปลดล็อกนักฆ่าคนใหม่ เป็นต้น ส่วนจะสนุกถูกใจเหล่าสาวกมือสังหารหรือไม่อันนี้ต้องลองมุดท่อไปพิสูจน์กันเอาเองนะครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์ฟิลิปินส์

ข้อมูลจาก blog.ubi.com

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US