พนักงาน Epic Games โต้กลับทีมพัฒนา Radical Heights ที่ออกเพราะเรื่องส่วนตัวเฟ้ย!

พนักงาน Epic Games โต้กลับทีมพัฒนา Radical Heights ที่ออกเพราะเรื่องส่วนตัวเฟ้ย!

author image by penguin | Console News PC | 0 Comments | 23 เม.ย. 2018 | เปิดดู

เมื่อวันก่อน เราเพิ่งรายงานกันไปเกี่ยวกับ Boss Key Productions ทีมพัฒนาเกมแบทเทิลรอยัลตัวใหม่ Radical Heights ที่ออกมากล่าวว่า Epic Games นั้นแอบมาติดต่อพนักงานของ Boss Key Productions เพื่อขโมยตัวไปพัฒนาเกม Fortnite ล่าสุดได้มีพนักงานฝั่ง Epic Games ที่เคยทำงานให้ Boss Key Productions ได้ออกมาโต้สวนแทน Epic Games แล้ว พร้อมเผยว่าที่ออกนั้นเป็นเพราะเรื่องส่วนตัวต่างหาก!

William McCarroll พนักงานโปรแกรมเมอร์อาวุโสจาก Epic Games ที่ในอดีตเคยทำงานเป็นวิศวกรด้านระบบออนไลน์ให้ Boss Key Productions มาตลอด 4 ปี ได้ออกมาโต้สวน Cliff Bleszinski หัวหน้า Boss Key Productions ว่าอย่าด่วนสรุปไปเองว่าทาง Epic Games ติดต่อขอร้องให้เราไปทำงานให้พวกเขา เราทุกคนมีเหตุผลส่วนตัวของตนเองที่จะออกจาก BKP (Boss Key Productions ไปทำงานให้ Epic Games และมาทำเหมือนพวกเขาเป็นแค่ ’สินค้า’ ที่ถูกขโมยไปนั้นฟังแล้วก็เจ็บนิดๆ เหมือนกันนะ เราคือมนุษย์ด้วยกันช่วยมองว่าพวกเราเป็นมนุษย์กันก่อนด้วย!

McCarroll ได้ลาออกจาก Boss Key Productions ไปทำงานให้ Epic Games ตั้งแต่ 23 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมา ในโพสด้านบนเขาระบุว่ายินดีที่ได้ทำงานร่วมกับ BKP มาตลอด และหวังให้ทุกคนโชคดี จึงเป็นไปได้จริงๆ ว่าหลายๆ คนโดยเฉพาะ McCarroll อาจจะอยากออกจาก BKP หลังเห็นความล้มเหลวของ LawBreakers หรือเปล่า อาจจะอยากลาออกไปหาประสบการณ์ในการทำงานร่วมกันกับผู้ให้กำเนิด Unreal Engine 4 อย่าง Epic Games ก็ได้ ไม่ว่าอย่างไรคงต้องมารอดูกันวา Bleszinski จะตอบกลับอะไรไหมครับ

ข้อมูลจาก Gamerant

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US