นี่สิมันส์! Dark Avenger 3 เกมแอคชั่นสำหรับขาโหด เปิดให้บริการแล้ว

นี่สิมันส์! Dark Avenger 3 เกมแอคชั่นสำหรับขาโหด เปิดให้บริการแล้ว

เอ้า! ใครที่รอเกมนี้อยู่โหลดมาซ้อมมือรอเข้าไทยก่อนได้เลย สำหรับ Dark Avenger 3 ภาคต่อเกม Action RPG จากพี่เบิ้ม Nexon ล่าสุดตัวเกมก็เปิดให้บริการกันเต็มสูบได้เสียทั้งบน iOS และ Android ที่ประเทศเกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนมีแผนเตรียมเปิดให้บริการแบบโกวบอลซึ่งจะรองรับได้กว่า 14 ภาษาภายในปีนี้ จากนั้นก็จะตามด้วยประเทศญี่ปุ่นและจีนในปี 2018 เป็นลำดับต่อไป แต่งานนี้บอกได้เลยว่ามีลุ้นสูงครับที่เราจะได้เล่นเวอร์ชั่นภาษาไทยยังไงอดใจรอกันหน่อยนะครับ




Dark Avenger 3 นั้นเป็นโคตรเกม Action RPG สไตล์ Instant Dungeon ภาคต่อบนมือถือ ที่ได้ค่ายผู้พัฒนามากฝีมืออย่าง Boolean Games มาเป็นหัวเรือใหญ่คุมงานให้ ผู้เล่นก็จะได้พบกับตัวหลัก 3 ตัว คือ เคนเน็ธ (Warrior) เบลล่า (Mage) เฮคเตอร์ (Berserker) ซึ่งทั้งสามตัวละครก็มีวิธีเล่นและสกิลที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน




มีดันเจี้ยนมาให้ตะลุยยาวเป็นกิโลกว่า 180 ด่าน จาก 19 บท นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนพิเศษอย่างดันเจี้ยนทอง หอคอยไม่สิ้นสุด และโหมดการต่อสู้ทั้งแบบ PVE และแบบ PVP ทั้งแบบ 1v1 และ 3v3 แบบ Real-Time มารองรับ รวมถึงโหมด Boss สุดโหด เป็นต้น บอกได้เลยว่าเกมนี้ ระบบดี การฟิกอลัง มันส์ไม่แพ้ภาจก่อนหน้าอย่างแน่นอน ใครพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์เกาหลี

สำหรับ iOS

หมายเหตุ : หากใครนำไอดีไปใช้และทำการดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ช่วยล็อคเอ้าท์ออกแบ่งให้เพื่อนๆ ได้ดาวน์โหลดด้วยนะครับ

ข้อมูลจาก darkavenger3

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US