น่าโดน! Code: survive รหัสชี้ชะตา เกมแนวเอาชีวิตรอดมาใหม่จาก NetEase

น่าโดน! Code: survive รหัสชี้ชะตา เกมแนวเอาชีวิตรอดมาใหม่จาก NetEase

หรือว่าเทรนด์กำลังมา? เพราะช่วงนี้ดูเหมือนว่าทั้ง ค่ายใหญ่ ค่ายเล็ก ต่างหันมาทำเกมแนวเอาชีวิตรอดออกมาป้อนตลาดกันอย่างรัวๆ ล่าสุด NetEase เจ้าพ่อเกมยักษ์ใหญ่จากแดนมังกรก็ขอแจมกับเขาบ้าง ด้วยการประกาศเปิดตัว Code: survive (ชื่อภาษาจีน 代号:survive) เกม FPS ผสมเอาชีวิตรอดตัวใหม่ พร้อมกับเผยภาพตัวอย่างภายในเกมออกมายั่วคอเกมเมอร์สาย Survival กันแล้ว บอกเลยว่างดงามและน่าเล่นมว๊ากกกก

สำหรับ Code: survive นั้นถือเป็นเกมแนวใหม่ต่างจากเกมก่อนๆ ที่ NetEase เคยทำมา เรีกยกว่าเป็นเกมยิงแนวเอาชีวิตรอดตัวแรกของค่ายก็ว่าได้ จากข้อมูลเบื้องต้นที่เผยออกมานั้นเนื้อเรื่องของเกมก็จะพูดถึงเรื่องราวของโลกหลังจากที่เกิดการระบาดของเชื้อไวรัสร้ายแรง และผู้ที่เหลือรอดต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผู้ติดเชื้อที่กลายพันธุ์เป็นอมนุษย์กระหายเลือด และสภาพแวดล้อมสุดเลวร้าย

ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกแห่งนี้ให้ได้ไม่ว่าจะเป็น การแย่งทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดกับคนอื่นๆ อาทิ อาวุธ กระสุน เสื้อผ้า อาหาร ยา รวมถึงระเบิด เป็นต้น และที่สำคัญตัวเกมจะไม่มีระบบการจำกัดตัวละครหรือเลเวล นั่นหมายความว่าผู้เล่นสามารถ สร้าง รวบรวม แย่งชิงทรัพยากร ได้อย่างอิสระมากเท่าที่ใจต้องการอีกด้วย

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดที่น่าสนใจเรียกว่า โหมดศึกเอาตัวรอด ซึ่งจะเป็นโหมด PVP ที่ในหนึ่งแมตช์จะต้องมีผู้เล่นอย่างน้อย 20-100 คนเข้าร่วมจึงจะเล่นได้ โดยเป้าหมายของโหมดนี้คือการอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายเพียงหนึ่งเดียวนั่นเอง คล้ายกับ PUBG เป๊ะ!!!

สำหรับใครที่นึกภาพไม่ออกคงต้องรอให้มีคลิปตัวอย่างปล่อยออกมาอีกที แต่คาดว่าเร็วๆ นี้ได้เห็นเต็มสองตาแน่นอน เพราะที่จีนตอนนี้ก็กำลังเปิดให้สาวก iOS ได้เข้าไปลงทะเบียนเข้าร่วมเป็นผู้ทดสอบเกมเฟสแรกกันอยู่ ส่วนบ้านเราแอบยากเพราะต้องให้เบอร์จีนในการลงทะเบียนนั่นเอง แต่หากสนใจสามารถเข้าไปแวะชมเว็บไซต์หลักกันก่อนได้ที่ >>Official Website<<

ข้อมูลจาก pc6.com

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US