ฝันอยากลองเล่น CSGO ในโหมดแบทเทิลรอยัล? มาทางนี้สิ

ฝันอยากลองเล่น CSGO ในโหมดแบทเทิลรอยัล? มาทางนี้สิ

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 29 ธ.ค. 2017 | เปิดดู

ก่อนหน้านี้เราได้เคยรายงานเกี่ยวกับการค้นพบไฟล์เกมที่อาจจะใบ้ไปหาโหมดเกมแบทเทิลรอยัลใน CSGO กันไปแล้ว และแม้จนถึงตอนนี้จะยังไม่มีข่าวคราวใดๆ จาก Valve อย่างเป็นทางการ แต่ถ้าอยากลองเล่นแบทเทิลรอยัลใน CSGO วันนี้เรามีทางเลือกมานำเสนอ กับ Mod ‘Go 4 The Kill’




Mod นี้พัฒนาขึ้นโดยนาย Kinsi สัญชาติเยอรมัน ที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์ขึ้นมาด้วยเป้าหมายเดียวคือมอบประสบการณ์แบทเทิลรอยัลในฉบับที่เขาพัฒนาขึ้นมาเอง โดยใช้องค์ประกอบแบทเทิลรอยัลจากเกมยอดฮิตมากมาย อาทิ H1Z1 หรือ PUBG มีแผนที่ขนาดยักษ์ ช่องเก็บของ และการโรยตัวลงมาจากท้องฟ้า

ตัวแผนที่นั้นรายงานว่ามีขนาดใหญ่กว่า Overpass ราวๆ 4-5 เท่า ส่วนขนาดเซิร์ฟเวอร์จะรองรับได้สูงสุด 20 คนเท่านั้นในเวลานี้ ที่สำคัญยังมีเพียงแค่เซิร์ฟเวอร์ยุโรปอยู่เท่านั้น แต่เขาเผยว่าจะมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่อเมริกาเหนือ ตามด้วยเอเชียในอนาคต

ความเหมือนของแบทเทิลรอยัลสไตล์ CSGO ของเขานั้นมิได้จำกัดแค่แผนที่ใหม่ แต่มีการใส่หน้าช่องเก็บของที่ใช้ได้จริงเข้ามาด้วย ไม่ใช่แค่ CSGO หยิบปืนแล้วไล่ยิงเพียงอย่างเดียว ผู้เล่นต้องหายารักษาตนเองเวลาบาดเจ็บ หรือกระเป๋าหากอยากจะถือของได้มากขึ้น ต้องเปิดแผนที่ดูตลอดเวลา ระบบการยิงก็ไม่เหมือน CSGO ปกติ วิถีกระสุนจะค่อนข้างสุ่มมั่ว และการกดยิงทีละนัดจะมีโอกาสชนะได้มากกว่ายิงรัวๆ หลายเท่าตัว

หากมีเซิฟเวอร์เอเชียหรือใกล้เคียงเปิดตัวมาอีกทีเราจะมารายงานให้ทราบกันครับ แต่ถ้าใครคิดว่าเน็ตแรงพอเล่นข้ามประเทศไปได้ก็ตามไปลองกันได้ที่ >>คลิก<< จากนั้นก็ Login รหัสสตีมที่มี CSGO ของเรา แล้วเลือกเลยว่าจะเล่นคนเดียวหรือจับคู่กับเพื่อนชี้ รอคิวเซิร์ฟรีเซ็ตสักแปปนึงก็จะได้เล่นกันแล้วล่ะครับ

ข้อมูลจาก gametransfer

Tags: , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US