[พรีวิว] DC Unchained เกมแอ็คชั่นรวมมิตรฮีโร่ปะทะวาย DC สุดมันส์

[พรีวิว] DC Unchained เกมแอ็คชั่นรวมมิตรฮีโร่ปะทะวาย DC สุดมันส์

เปิดให้มันส์เต็มรูปแบบไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ สำหรับ DC Unchained เกมแอ็คชั่นรวมมิตรฮีโร่ปะทะวาย DC สุดอลัง เกมมือถือลิขสิทธิ์แท้จาก Warner Bros. Interactive Entertainment ของค่าย 4:33 และ ThumbAge เชื่อว่าหลายคนน่าจะติดงอมแงมไปเรียบร้อยแล้ว แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทันได้ลอง วันนี้ GameWorld เลยจะขออาสาพาไปดูระบบเกมคร่าวๆ กันดีกว่า ว่าทำไมเกมนี้คุณถึงต้องเล่น!!!

https://www.youtube.com/watch?v=dA_3rWY3Bp8

เนื้อเรื่อง

พบกับเนื้อเรื่องออริจินอลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเนื้อเรื่องใน DC คอมมิค รวบรวมทีมจากฮีโร่ที่คุณชื่นชอบอย่างซูเปอร์แมน แบทแมน วันเดอร์วูแมน เดอะแฟลช กรีนแลนเทิร์น ที่มาพร้อมกับเหล่ามหาวายร้าย ศัตรูคู่ปรับตลอดกาล โจ๊กเกอร์, ฮาลีย์ควิน, เล็กลูเทอร์, ดูมเดย์ และตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อนำไปต่อกรกับเหล่าลูกสมุนของดาร์คไซด์ที่บุกมาโจมตีโลกของเรา ทั้งฝั่งซูเปอร์ฮีโร่และมหาวายร้ายต่างก็ต่อสู้เพื่อปกป้องโลกในแบบของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าการบุกครั้งนี้จะมีเบื้องหลังบางอย่างอยู่ ชะตากรรมของโลกอยู่ในมือของคุณแล้ว

การจัดทีม

คุณสามารถจะเลือกจัดทีมระหว่างซูเปอร์ฮีโร่กับมหาวายร้ายได้ หรือจะสร้างดรีมทีมของคุณโดยการนำคู่ปรับตลอดการอย่างแบทแมนและโจ๊กเกอร์มารวมมือกันเพื่อปกป้องโลก นอกจากนั้นยังมีการแบ่งเป็นแฟมิลี่แยกตามเนื้อเรื่อง หากคุณรวมรวบสมาชิกแฟมิลี่ได้ทั้งหมด ก็จะได้รับเอฟเฟกต์แฟมิลี่ ที่จะช่วยเพิ่มค่าความสามารถต่างๆ ให้กับทีมของคุณ นอกจากนั้นตัวละครทุกตัวก็จะ มีสกิลเฉพาะตัว ทีเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มความสามารถในรูปแบบที่แตกต่างกันให้แก่ทีมอีกด้วย

การปรับแต่งตัวละคร

สำหรับตัวละครแต่ละคนนั้น จะมีเลเวลเหมือนเกม RPG ทั่วไป แต่จะมีส่วนช่วยเพิ่มความสามารถที่หลากหลาย ทั้งอัพเลเวลสกิล, ใส่เกียร์เพื่อขีดความสามารถของสกิลขึ้นไปอีกขั้น, แต่งแวโลเรียมเพิ่มค่าสเตตัส, การปรับกลยุทธ์ ที่เป็นเหมือนการตั้งค่าให้กับระบบออโต้ ทำงานตามที่เราต้องการ, รวบรวมปกหนังสือประจำตัวละคร เพิ่มความเก่งกาจ หรืออย่างการเปลี่ยนสกิน ที่นอกจากเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครแล้ว ยังเปลี่ยนสกิลของตัวละครนั้นๆ ให้แตกต่างไปจากเดิม

โหมดการเล่น

ต้องบอกเลยว่า DC Unchained จัดเต็มกับความสนุกในการเล่นโหมดต่างๆ ที่มีมากมายหลายรูปแบบ โดดเด่นมาด้วย Story Mission ที่แยกเนื้อเรื่องระหว่างฝั่งฮีโร่และวายร้าย และยังมีโหมดที่เล่นกับคนอื่นแบบเรียลไทม์อย่าง Competitive โหมดแห่งการ PvP จัดอันดับวัด Ranking รอให้คุณมาพิสูจน์ฝีมือและความสามารถของทีมที่คุณสร้างขึ้นมากับมือ และยังมีโหมด Unchained เป็นโหมดที่ต่อสู้ร่วมกับผู้เล่นคนอื่น แถมยิ่งคนเยอะของรางวัลที่ได้ก็ยิ่งเพิ่มจำนวนขึ้นตามไปด้วย อย่าลืมชวนเพื่อนๆ ของคุณมาเล่นด้วยกันละ

มือใหม่ไม่คุ้นก็เล่นง่าย มีไกด์แนะนำตลอด

หากคุณไม่คุ้นเคยกับเกมแนว Action RPG บนมือถือ ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะภายในเกมจะมีระบบไกด์ ที่ช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมได้สนุกและง่ายดาย แถมยังเพลินไปกับเนื้อเรื่องในเกมได้อย่างไม่มีปัญหา ที่สำคัญก็คือจะได้รับของรางวัล ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของคุณหลังจากคุณเคลียร์ไกด์เควสอีกด้วย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US