พร้อมมั๊ย อภิมหาสงครามกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในโลกของ Black Desert Online

พร้อมมั๊ย อภิมหาสงครามกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในโลกของ Black Desert Online

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 28 ก.พ. 2018 | เปิดดู

ล่าสุด Pearl Abyss ได้ออกมาประกาศถึงการมาของ “สงครามครอบครอง” การประลองเพื่อยึดครองอาณาเขตในโลกของ Black Desert Online โดยสงครามที่แท้จริงจะเริ่มต้นขึ้นใน วันที่ 1 มีนาคม ที่จะถึงนี้แล้ว กิลด์ไหนจะแข็งแกร่งที่สุดเดี๋ยวรู้แน่นอน!




สงครามครอบครองเป็นการสู้รบครั้งยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นในทุกๆ สัปดาห์ เพื่อแย่งชิงเขตการปกครอง สงครามระหว่างกิลด์ที่เริ่มต้นด้วยการสร้างป้อมปราการ โดยป้อมปราการนั้นจะต้องมีสมาชิกกิลด์อย่างน้อย 10 คนอยู่ในเกม

ในสงครามนี้ ถือว่าเป็นโอกาสดีที่หัวหน้ากิลด์จะได้แสดงศักยภาพของพวกเขาในการวางกลยุทธ์ เพื่อนำพากิลด์ไปสู่ชัยชนะ และในขณะเดียวกัน สมาชิกกิลด์จะต้องร่วมมือกันสร้างป้อมปราการ, ติดตั้งสิ่งก่อสร้าง, ปกป้องป้อมปราการและโจมตีศัตรูอย่างมีชั้นเชิง เพื่อทำให้ฝ่ายตรงข้ามนั้นยอมพ่ายแพ้และนำพากิลด์ไปสู่ชัยชนะ

นอกเหนือจากสงครามครอบครองแล้ว ทางบริษัท Pearl Abyss ยังได้ประกาศเพิ่มเติมถึงระบบ “สินค้าจัดส่งเข้าวัง” สำหรับนักผจญภัยท่านใดที่ต้องการเล่นเกมอย่างสงบ ไม่ชอบการนองเลือด สามารถหารายได้ โดยการทำการค้ากับผู้จัดการจัดส่งสินค้าเข้าวัง ช่องทางการทำธุรกิจกับตระกูลราชวงศ์ได้เปิดขึ้นแล้ว ห้ามพลาดโอกาสที่จะได้เป็น “เจ้าแห่งการค้า” สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสงครามครอบครอง, ระบบสินค้าจัดส่งเข้าวัง และการอัพเดทอื่นๆ ที่จะมีเพิ่มเข้ามาในเกมสัปดาห์นี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ >>คลิก<<

 

เนื่องจาก Black Desert Online มีชื่อเสียงว่าเป็นเกมที่มีกราฟฟิกยอดเยี่ยม ทำให้มีผู้เล่นหลายท่านต้องการทราบความต้องการของระบบในการเล่นเกม ทางบริษัท Pearl Abyss จึงกำหนดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกม เพื่อสร้างความสะดวกและเปิดรับจำนวนผู้เล่นที่มากขึ้นในประเทศไทย โดยสามารถตรวจสอบความต้องการของระบบได้ที่ >>คลิก<<

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US