พร้อมรบ Girls Frontline เกมสาวปืนสุดโมเอะ เปิดให้บริการเวอร์ชั่น ENG แล้ววันนี้

พร้อมรบ Girls Frontline เกมสาวปืนสุดโมเอะ เปิดให้บริการเวอร์ชั่น ENG แล้ววันนี้

เหล่า Commanders ทั้งหลายได้เวลาออกรบกันแล้วกับ Girls Frontline เกมสาวปืนสุดโมเอะ แนว Strategy RPG ที่หลังจากเปิด CBT ให้ลองจนหลายคนติดใจกันไปเมื่อช่วง เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด Mica-Team ได้ออกมาประกาศเดินหน้าเปิดให้บริการเต็มรูปแบบกันแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android บางประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เป็นต้น แต่ยังไม่เปิดโหลดบนสโตรไทย ฉะนั้นหากอยากเล่นต้องมุดกันกน่อยล่ะนะ




Girls Frontline เป็นเกมมือถือแนว Strategy RPG สไตล์ Turn-based ที่จัดเต็มด้วยเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นทั้งเกมอย่างฟิน โดยภายในเกมผู้เล่นได้รับบทเป็นผู้บัญชาการเหล่านักรบสาวน้อยสังหารเพื่อกำจัดเหล่าวายร้าย และจะโฟกัสไปที่ ทีม Anti-Rain (สาวปืน AR-15) และทีม 404 (สาวปืนเยอรมัน)

และพิเศษตรงที่ระบบการเล่นจะถูกทำออกมาค่อนข้างแตกต่างจากเกมมือถือแนวเดียวกันตามท้องตลาดทั่วไป การทำเควสต่างๆ เมื่อเรากดเข้าไปตะลุยในด่านเราก็จะได้พบกับเส้นทางตามแผนที่ที่มีมาให้เลือกหลากหลายเส้นทาง ซึ่งเราจะต้องวางแผนเส้นทางการเดินให้ดีและทำการยึดฐานในเส้นทางที่เราเลือกจนกว่าจะไปเจอฐานสั่งการของฝ่ายตรงข้ามและทำลายลงให้ได้จึงจะถือว่าชนะ

นอกจากนั้นตัวเกมยังมีคอนเท้นท์ที่น่าสนอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น การอัพเกรดตัวละครแม่สาวปืนดุ, อัพเกรดอาวุธ, ฝึกฝนตัวละคร มีเควสต่างๆ มาให้ทำ หากสำเร็จก็จะได้รับทรัพยากรไปพัฒนาและอัพเกรดกันเพียบ ผสมกราฟิกและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นแล้วห้ามพลาดเชียว

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US