น้ำตาจิไหล Girls Frontlin เกมเหล่าสาวปืนดุ เวอร์ชั่น ENG เปิดลงทะเบียนแล้ว

น้ำตาจิไหล Girls Frontline เกมเหล่าสาวปืนดุ เวอร์ชั่น ENG เปิดลงทะเบียนแล้ว

น้ำตาจิไหล ในที่สุด Girls Frontline สุดยอดเกมแนว Strategy RPG สไตล์โมเอะของเหล่าสาวปืนดุ จากค่าย Mica-Team ที่เปิดให้เล่นบนสโตร์จีนไปตั้งแต่ปี 2016 ล่าสุดกำลังจะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาเราได้สนุกกันแล้ว พร้อมกันนี้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของเกมก็กำลังเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลสุดพิเศษกันอยู่ ใครที่เล็งมาเนื่นนานตามไปลงชื่อรอได้เลยจ้า >>ลงทะเบียนคลิก<<




Girls Frontline เป็นเกมมือถือแนว Strategy RPG สไตล์ Turn-based ที่จัดเต็มด้วยเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นทั้งเกมอย่างฟิน โดยภายในเกมผู้เล่นได้รับบทเป็นผู้บัญชาการเหล่านักรบสาวน้อยสังหารเพื่อกำจัดเหล่าวายร้าย และจะโฟกัสไปที่ ทีม Anti-Rain (สาวปืน AR-15) และทีม 404 (สาวปืนเยอรมัน)

และพิเศษตรงที่ระบบการเล่นจะถูกทำออกมาค่อนข้างแตกต่างจากเกมมือถือแนวเดียวกันตามท้องตลาดทั่วไป การทำเควสต่างๆ เมื่อเรากดเข้าไปตะลุยในด่านเราก็จะได้พบกับเส้นทางตามแผนที่ที่มีมาให้เลือกหลากหลายเส้นทาง ซึ่งเราจะต้องวางแผนเส้นทางการเดินให้ดีและทำการยึดฐานในเส้นทางที่เราเลือกจนกว่าจะไปเจอฐานสั่งการของฝ่ายตรงข้ามและทำลายลงให้ได้จึงจะถือว่าชนะ

นอกจากนั้นตัวเกมยังมีคอนเท้นท์ที่น่าสนอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น การอัพเกรดตัวละครแม่สาวปืนดุ, อัพเกรดอาวุธ, ฝึกฝนตัวละคร มีเควสต่างๆ มาให้ทำ หากสำเร็จก็จะได้รับทรัพยากรไปพัฒนาและอัพเกรดกันเพียบ ผสมกราฟิกและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นแล้วห้ามพลาดเชียว

ข้อมูลจาก Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US