พาส่องคลิปเกมเพลย์ตัวใหม่ล่าสุดของเกม BTOOOM! ส่งตรงจากงาน TGS 2016 - GameWorld.in.th

พาส่องคลิปเกมเพลย์ตัวใหม่ล่าสุดของเกม BTOOOM! ส่งตรงจากงาน TGS 2016

author image by penguin | Mobile News | 0 Comments | 16 ก.ย. 2016 | เปิดดู

ในงาน Tokyo Game Show 2016 (TGS 2016) ที่ศูนย์ Chiba Expo เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ที่จัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 15-18 ก.ย. 2016 นี้ ภายในงานก็มีเกมที่น่าสนใจจากค่ายเกมต่างๆ ที่ขนมาโชว์กันอย่างมากมาย และหนึ่งในเกมที่หลายๆ คนให้ความสนใจนั่นก็คือเกม BTOOOM! บึ้มแxงเลย เกมมือถือแนวใหม่ที่เรียกว่า Stealth Bomber Action (SBA) นั่นเอง ผลงานจากค่ายเกมชื่อดัง Asomobi แน่นอนว่าออกงานทั้งทีต้องมีอะไรดีๆ มาโชว์กันบ้างแหละ ซึ่งข้อมูลดีๆ ที่ว่านั่นก็คือเรามีคลิปเกมเพลย์บางส่วนของเกมนี้มาฝากเพื่อนๆ กันด้วย ส่วนน่าสนใจขนาดไหนนั้นไปชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลย

วิธีการเล่น

จะเห็นว่าระบบในเกมเพลย์ที่เราได้ชมนั้นเป็นจะแบบ 4 คน และสามารถคืนชีพได้ อีกทั้งจะมีการคำนวณคะแนนจากจำนวนครั้งที่ฆ่าได้และจำนวนครั้งทั้งหมดที่ถูกฆ่า ดูแล้วออกจะคล้ายๆ กับเกมแนว FPS บน PC อยู่เหมือนกัน BTOOOM2ช่วงเริ่มต้นเกมผู้เล่นแต่ละคนจะมีระเบิดอยู่ 2 ชนิด โดยแต่ละชนิดจะมีจำนวนจำกัดผู้เล่นจึงจะต้องฆ่าศัตรูให้สำเร็จแล้วชิงเอาระเบิดมาให้ได้ และภายในเกมจะจุดที่เกิด CHIP (ดูจากในคลิปก็คือมีการปล่อยกล่อง CHIP ลงมาพร้อมกับร่มจากทางอากาศ) เมื่อผู้เล่นเข้าไปอยู่ใกล้บริเวณนั้นจะสามารถเพิ่มค่า HP และค่า CHIP ซึ่งคาดว่าค่า CHIP น่าจะมีผลต่อการปล่อยสกิล (อันนี้คนที่เขาได้ทดลองเล่นไม่ได้คอนเฟิร์มมานะครับ)BTOOOM1

ความรู้สึกหลังจากเล่น

ถือว่าตัวเกมทำออกมาได้สมบูรณ์ กราฟฟิกต่างๆ มีความไหลลื่นและไม่พบปัญหา LAG (แต่ไม่รู้ว่าเมื่อเปิดจริงถ้ามีคนเข้าเล่นเยอะๆจะ LAG หรือเปล่า) การออกแบบแผนที่และวิธีการแย่งไอเทมทำออกมาได้ดีทำให้รู้สึกถึงตื่นเต้นตลอดเวลาขณะเล่นเกม การกดปุ่มจะต้องกดปุ่มจอยทั้งสองข้างพร้อมกันทำให้การมองเห็นศัตรูทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยรวมแล้วถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควร

ข้อมูลจาก qoo-app.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US