Bullet Strike: Battlegrounds เกมมือถือตัวใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจาก PUBG

พาส่อง Bullet Strike: Battlegrounds เกมมือถือตัวใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจาก PUBG

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเกมชู้ตติ้งเอาตัวรอดที่พกพาความ โหด มันส์ ฮา มาเต็มกระบุงอย่าง PlayerUnknown’s Battlegrounds เป็นแน่แท้ และเป็นอีกหนึ่งเกมที่ขายดีจนทำยอดทะลุ 4 ล้านก็อปปี้เข้าไปแล้วในตอนนี้ ด้วยความแรงของเกมระดับ 9 ริกเตอร์ขนาดนี้ จึงไม่แปลกใจหากจะมีผู้พัฒนาสนใจทำเกมมือถือที่มีแรงบันดาลใจจากเกมนี้ออกมา




ใช่แล้วครับ เพราะตอนนี้กำลังจะมีเกมมือถือตัวใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจาก PlayerUnknown’s Battlegrounds ออกมาให้เราได้เล่นกันในเร็วๆ นี้แล้วกับเกมที่มีชื่อว่า Bullet Strike: Battlegrounds เกมมือถือแนว Battle Royale ที่ผู้ชนะจะมีเพียง 1 เดียว ผลงานของค่าย Horus Entertainment โดยผู้เล่นจะได้เข้าสู่การต่อสู้เพื่อหาผู้อยู่รอดเพียงหนึ่งเดียว ด้วยการพยายามหา อาวุธ, ยานพาหนะ และไล่ฆ่าคนอื่นๆ เหมือนกับ PUBG เป๊ะ!

จากตัวอย่างที่แรกที่ปล่อยออกมาให้ชมนั้นต้องบอกเลยว่า กราฟิกต่างๆ รวมถึง ฉาก แสง เงา ภายในเกมนั้นผู้พัฒนาเก็บรายละเอียดได้ค่อนข้างดี สวยงามคมชัดไม่แพ้เกมบนเครื่อง PC เลยล่ะครับ และหากใครสนใจตอนนี้ทางค่ายก็กำลังเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบในรอบ Alpha Test ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้กันอยู่ โดยสามารถเข้าไปลงชื่อรอทดสอบก่อนใครเพื่อนได้ที่ >>คลิ๊ก<<

ข้อมูลจาก toucharcade

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US